HLV Senegal được phụ nữ Nga tôn làm biểu tượng... tình dục

14:54 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Aliou Cisse đã có những chia sẻ về các học trò của mình, và gạt bỏ những ý kiến cho rằng ông là một biểu tượng tình dục ở Nga.

Trong cuộc họp báo trước khi đối đầu với đội tuyển Nhật Bản ở bảng H, huấn luyện viên Aliou Cisse đã có tâm trạng tự tin và trả lời một vài câu hỏi thú vị từ các phóng viên.

Ông cho rằng mình không dễ bị cuốn vào các cuộc đối thoại, nhưng cũng cần một vài giây để xem xét nên nói những gì.

HLV Cisse được hỏi rằng ông cảm thấy thế nào khi trở thành thành biểu tượng tình dục với phụ nữ Nga, chiến lược gia này nói với vẻ thận trọng: "Tôi không biết. Có hàng triệu Cisse ở Senegal và trên toàn thế giới. Nhưng thật tốt khi được những người phụ nữ xinh đẹp yêu mến.”

HLV Senegal được phụ nữ Nga tôn làm biểu tượng... tình dục - Bóng Đá

HLV Cisse được "hội chị em" rất yêu thích nhờ vẻ ngoài đầy nam tính của mình.

Có thể nói, người đàn ông này đang tạo được một ấn tượng mạnh mẽ, vượt ra khỏi các công tác chuyên môn nhưng sâu thẳm những gì liên quan đến Cisse, chỉ là những cống hiến ông mang lại cho bóng đá nói chung và đội tuyển Senegal nói riêng.

"Đội thắng sẽ có 99% cơ hội đi tiếp, nhưng cá nhân tôi vẫn tự tin về cơ hội của Senegal." Ông nói trước trận đấu với Nhật Bản.

Năm 2002 là khoảng thời gian đẹp nhất đời cầu thủ của Cisse, khi ông với tư cách là đội trưởng của Senegal đã "hạ sát" các nhà đương kim vô địch Pháp và tiến vào đến tận tứ kết của giải đấu trên đất Châu Á.

Hiện tại, khi đang đảm nhiệm vai trò "thuyền trưởng" ở chính đội tuyển, Cisse từng chia sẻ rằng mình muốn đội bóng quê hương thi đấu đúng với bản năng và pha trộn thêm chút yếu tố tham vọng.

HLV Senegal được phụ nữ Nga tôn làm biểu tượng... tình dục - Bóng Đá

Senegal đang chơi thứ bóng đá cực kỳ mạnh mẽ của người Châu Phi.

"Chúng tôi muốn làm ít nhất cũng như thế hệ 2002", ông phát biểu. “Đó là một thế hệ tuyệt vời, nhưng lứa cầu thủ này cũng không hề thua kém.” Cisse nói.

“Đây là những cầu thủ đã thành danh. Tôi với họ đã phục vụ đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài. Những cầu thủ này đang chơi ở các câu lạc bộ lớn và họ muốn viết nên lịch sử cho Senegal. Chúng tôi không có World Cup mỗi năm. Họ biết rằng đây có thể là lần cuối cùng của mình. Điều đó giúp họ có thêm động lực.” Ông động viên các học trò.

Trong khi đó, tiền đạo nổi tiếng Sadio Mane chia sẻ ý kiến về những quan điểm xoay quanh đội bóng: "Thật sự tự hào khi nghe mọi người tôn vinh chúng tôi, nhưng đó cũng có thể là một con dao hai lưỡi. Bất cứ đối thủ nào chúng tôi cũng cần tôn trọng. Sẽ không có gì lo lắng nếu chúng tôi làm việc cùng nhau.”

Hiện tại, Senegal và Nhật Bản đã chia nhau 2 vị trí dẫn đầu ở bảng H, tuy nhiên họ vẫn cần ít nhất 1 trận hoà để chắc chắn đi tiếp vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Senegal sẽ có cuộc đụng độ khó khăn với đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, Colombia, trong khi Nhật Bản cũng phải chạm trán với đội tuyển Ba Lan của Robert Lewandowski.

Vũ Quang Toản | 12:45 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục