HLV Saudi Arabia nói gì trước trận tranh đỉnh bảng với futsal Việt Nam

20:14 Thứ năm 29/09/2022

Ông Andreu Plaza, HLV tuyển futsal Saudi Arabia, tỏ ra tự tin trước trận gặp Việt Nam ở bảng D vòng chung kết futsal châu Á 2022 vào ngày mai (30/9).

 - Bóng Đá

HLV Plaza tôn trọng Việt Nam nhưng cũng khá tự tin.

"Chúng tôi không biết nhiều về Việt Nam vì hai đội chưa từng gặp nhau trước đây. Họ cũng vừa bổ nhiệm HLV trưởng mới. Chúng tôi sẽ chuẩn bị chiến thuật phù hợp để đối đầu họ", HLV Plaza chia sẻ trước trận đấu giữa tuyển futsal Saudi Arabia và Việt Nam.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Trên lý thuyết, họ vượt trội về thứ hạng (tuyển futsal Việt Nam hạng 40 thế giới, Saudi Arabia đứng thứ 79 - PV). Chúng tôi chưa biết mình thắng, hòa hay thua nhưng đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới và sẽ cố gắng hết mình".

Đội thắng trong cặp đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Saudi Arabia sẽ giành ngôi đầu bảng D. Ở lượt đầu tiên, Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc 5-1 còn Saudi Arabia có cuộc ngược dòng ấn tượng trước Nhật Bản, hạt giống số một ở bảng D. Chiến thắng của Saudi Arabia trước Nhật Bản là bất ngờ lớn và khiến cục diện bảng D trở nên rất khó đoán.

 - Bóng Đá

Saudi Arabia (áo trắng) khiến Nhật Bản chịu thất bại bất ngờ. Ảnh: AFC.

HLV Plaza, người từng vô địch futsal Champions League cùng Barca, giúp Saudi Arabia gần như lột xác. Đội bóng Tây Á có nhiều tình huống triển khai ấn tượng và cũng phòng ngự rất chắc chắn để bảo toàn thành quả trước Nhật Bản.

Màn trình diễn của Saudi Arabia trước Nhật Bản khiến HLV Giustozzi của futsal Việt Nam phải rất thận trọng: "Giành chiến thắng trước Nhật Bản là điều không dễ. Đây là chiến tích xuất sắc của họ. Tôi và HLV trưởng tuyển Saudi Arabia từng nhiều lần đối đầu khi cả hai còn thi đấu. Chúng tôi khá hiểu nhau nhưng lần này là ở vị trí khác. Thắng Nhật Bản nghĩa là họ có thực lực và là một đội tuyển lớn".

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 18h ngày 30/9 (giờ Hà Nội). Nếu giành trọn 3 điểm, tuyển futsal Việt Nam nhiều khả năng có lần thứ 4 giành vé vào tứ kết giải châu Á.

Nguyên Khang - Zing.vn | 19:30 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục