HLV Sài Gòn FC chỉ ra tử huyệt của HAGL trong giai đoạn đầu V-League 2019

08:24 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân Pleiku của HAGL, HLV Nguyễn Thành Công đã chỉ ra tử huyệt khiến đội bóng phố Núi phải khốn đốn trong giai đoạn đầu V-League 2019.

Với chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý, Sài Gòn FC đã giành trọn 3 điểm ngay tại Pleiku sau chiến thắng 3-1 trước HAGL. Những người ghi bàn cho đội khách là Dominique, Pedro và Quốc Phương, trong khi đó Văn Toàn là tác giả bàn thắng duy nhất của HAGL.

HLV Sài Gòn FC chỉ ra tử huyệt của HAGL trong giai đoạn đầu V-League 2019 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Thành Công chỉ ra điểm yếu của HAGL.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của đoàn quân HLV Dương Minh Ninh (ở vòng 2 thua TP.HCM 1-2). Kết quả này khiến không ít NHM cảm thấy lo lắng. Nhận định về điểm yếu của HAGL, HLV trưởng Sài Gòn FC Nguyễn Thành Công chia sẻ: "HAGL là một tập thể trẻ và có tài năng. Tôi rất yêu quý họ vì niềm đam mê chơi bóng là rất lớn. Tuy nhiên, HAGL vẫn còn tồn tại nhiều điểm yếu.

Lối chơi phụ thuộc vào cá nhân đã khiến HAGL mất sức rất nhiều. Chúng tôi đánh vào điểm yếu đó để giành chiến thắng. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ là phải chơi "phá sức" đối thủ trong hiệp 1 và kết thúc trận đấu ở hiệp 2. Và các cầu thủ của tôi đã thực hiện đúng như vậy.

Trước đây, HAGL lệ thuộc vào Xuân Trường, Công Phượng. Còn bây giờ không còn bộ đôi này trong đội hình, HAGL dồn bóng cho Văn Toàn nên khiến cầu thủ này nhanh xuống sức."

Với kết quả này, Sài Gòn FC tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm sau 3 vòng đấu.

Đăng Huy | 07:35 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục