HLV Ronald Koeman cập nhật tình hình chấn thương của Leo Messi và Ansu Fati

12:48 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnCả 2 ngôi sao tấn công của Barcelona đều hành quân cùng toàn đội đến Sevilla chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp.

Sau khi đánh bại Real Sociedad ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona hành quân đến SVĐ La Cartuja tại Sevilla để đối đầu Athletic Bilbao trong trận chung kết. Lionel Messi dính chấn thương trong trận thắng Granada và không góp mặt ở trận đấu vừa qua. Việc El Pulga có kịp trở lại vào rạng sáng mai hay không đang được quan tâm.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ronald Koeman cho biết: “Toàn đội đang rất vui và hạnh phúc khi được chơi trận chung kết. Một đối thủ khó nhằn đang chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát và sử dụng lối chơi của mình. Siêu cúp rất quan trọng, vì đó là một danh hiệu.

Koeman cập nhật chấn thương của Messi, Fati - Bóng Đá

 Messi có kịp trở lại?

Tôi đang hy vọng Messi có thẻ tham gia vào trận đấu ngày mai. Leo sẽ là người quyết định. Anh ấy hiểu rõ cơ thể mình một cách hoàn hảo. Chúng ta sẽ phải đợi.

Sergi Roberto sẽ hồi phục trước Ansu Fati. Tôi không muốn ấn định ngày. Các cầu thủ đang phục hồi tốt. Sergi có lẽ là 2 tuần nữa, Ansu thì lâu hơn.

Khi được đề cập đến thương vụ Eric Garcia, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Báo chí nói rằng tôi không vui và lo lắng khi không ký hợp đồng với Garcia trong tháng này. Nhưng tôi phải nói rằng tôi ổn, hạnh phúc và biết những hạn chế tài chính của CLB. Tôi vẫn sẽ tiếp tục với những gì đang có.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 11:50 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục