HLV Rodger đang mất dần kiên nhẫn với Agger

00:41 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Express, HLV Brendan Rodgers đang cảm thấy mất dần kiên nhẫn đối với trung vệ Daniel Agger.


Tương lai của Agger tại Anfield đang một lần nữa bị đánh dấu hỏi, khi anh đã bị thay ra giữa chừng trong trận thắng 4-3 của Lữ Đoàn Đỏ trước Swansea vào cuối tuần vừa qua.

Tuy trong phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers cho rằng việc ông để Toure vào sân thay cho trung vệ người Đan Mạch hoàn toàn vì yếu tố chuyên môn, nhưng tờ Express lại cho rằng đó là một phần vì chiến lược gia người Bắc Ireland đã cảm thấy 'sôi máu' với những bước chạy có phần thiếu sức của Agger trong hiệp hai.

Trong khi đó cây viết của The Times - Tony Barrett cũng tiết lộ rằng không chỉ HLV Rodgers, mà cả BLĐ của Liverpool cũng đang rất không hài lòng vì những đóng góp của Agger cho đội bóng, khi anh thường xuyên dính chấn thương, trong khi lại đang thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Anfield vào lúc này.

Với việc hợp đồng hiện tại cũng chỉ còn hiệu lực 2 năm, Liverpool giờ đây đang thật sự nghiêm túc để Agger ra đi vào mùa Hè tới, khi anh vẫn còn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác như Napoli.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục