HLV Rockets "xúi giục" học trò làm theo Porzingis

13:08 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mike D’Antoni đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho ngôi sao của New York Knicks.

Vốn là một tài năng hàng đầu, về kỹ năng chơi bóng và thể trạng (cao 2m21), song ít ai nghĩ rằng Kristaps Porzingis lại có những bước tiến thần kỳ như thời điểm hiện tại. Trận đấu gần nhất, một mình ngôi sao người Latvia ghi đến 37 điểm, góp công lớn cho chiến thắng của Knicks trước Phoenix Suns. Bên cạnh đó, Porzingis cũng đã thiết lập kỷ lục mới ở NBA – cầu thủ trẻ nhất ghi được hơn 30 điểm trong một trận.

anh 2

 HLV Mike D’Antonio ca ngợi Porzingis hết lời.

Chính vì vậy, khi được hỏi đâu là ngôi sao khiến mình ấn tượng nhất từ đầu mùa ở NBA, HLV Mike D’Antoni của Rockets không ngại chỉ tên Porzings, ông nói: “Màn trình diễn của cậu ấy thật khó để tin nổi, Porzingis thật sự rất tài năng. Tôi đã nói với cậu học trò trẻ của tôi [Qi Zhou] hãy tìm ngay những video của Porzings, đó chính là hình mẫu mà cậu ấy cần. Porzingis ném ba điểm, chạy trên sàn đấu, lên rổ… cậu ấy làm tốt mọi thứ”.

Ít ai ngờ rằng, hiện tại Porzingis chỉ mới 22, độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ ở NBA đều chỉ mới bắt đầu có những trận đấu đầu tiên. Tiếp lời, HLV D’Antoni tin rằng 10 năm tới, giải đấu NBA sẽ nằm trong tay của Porzingis: “Cậu ấy sẽ là một cỗ máy ghi điểm. Không có cách nào để có thể ngăn chặn được Poringis cả. Tôi tin chắc rằng cậu bé người Latvia sẽ là ngôi sao số 1 trong 10 năm tới”.

anh 1

 Porzingis chính là cái tên mà Rockets rất khao khát.

Được biết, Rockets đang là một trong số những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Porzingis khi ngôi sao này vẫn đang cân nhắc về việc có nên đồng ý mở rộng hợp đồng với Knicks hay không. Hiện tại, Rockets đang rất mạnh ở vòng ngoài với James Harden và Chris Paul, nhưng hơi suy yếu ở vòng trong. Chính vì vậy, Porzingis là một hình mẫu mà họ khao khát.

10 pha bóng ấn tượng nhất ở mùa giải năm ngoái của Porzingis

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:45 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục