HLV Risto Vidakovic: "Quang Hải có khả năng thi đấu ở châu Âu"

21:42 Thứ ba 25/06/2019

HLV trưởng của Ceres Negros là Risto Vidakovic đánh giá cao Quang Hải của Hà Nội FC.

Mở đầu buổi họp báo sau trận thua trước Hà Nội FC, HLV trưởng của Ceres Negros là Risto Vidakovic đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò Chu Đình Nghiêm. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bosnia và Herzegovina còn khẳng định Hà Nội FC là đội bóng tốt và xứng đáng đi vào chung kết dù thừa nhận khá buồn với kết quả này.

"Trong 3 năm gần đây Hà Nội FC có rất nhiều trận đấu quan trọng, họ xứng đáng vì có những cầu thủ tốt. Hà Nội FC có nhiều cơ hội ghi bàn từ đầu trận, ép sân rất nhiều nên kết quả hoàn toàn xứng đáng. Tôi nghĩ rằng tôi đã gặp đội bóng rất tốt, tôi nghĩ rằng trình độ của họ trên hẳn trình độ của chúng tôi và tôi nghĩ tôi sẽ học tập Hà Nội FC." HLV Risto Vidakovic cho biết.

HLV Risto Vidakovic:

HLV Risto Vidakovic đánh giá cao Quang Hải. Ảnh: Minh Anh.

Ở những phút cuối trận, nhiều cầu thủ của Ceres Negros đã tỏ ra không hài lòng, theo vị HLV này thì các cầu thủ chưa chia sẻ gì nhưng ông nghĩ họ có nhiều bối rối với kết quả này: "Bình thường sau 1, 2 ngày tôi mới nói chuyện với cầu thủ để họ bình tĩnh và thảo luận rõ ràng hơn."

Khi được hỏi về việc ấn tượng với cầu thủ nào của Hà Nội FC, HLV Risto Vidakovic khẳng định: "Hà Nội FC có nhiều cầu thủ tốt, tôi ấn tượng với Quang Hải. Là cầu thủ có chất lượng, cậu ấy sẽ có khả năng thi đấu ở châu Âu nhưng sẽ rất khó khăn vì châu âu là thị trường khó, có sức cạnh tranh lớn. Cầu thủ Việt Nam sẽ cần phải hoàn thiện 1 số kỹ năng. Tôi không thể đưa ra nhận định quá rõ ràng về thị trường này."

Minh Anh | 21:22 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục