HLV Rangnick tiết lộ lý do Cavani, Sancho vắng mặt

06:34 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick lên tiếng về việc một số cầu thủ Manchester United không thể ra sân thi đấu trận gặp Brentford.

 

Ralf Rangnick chốt tương lai Edinson Cavani

Man Utd vừa trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng trước Brentford. Theo đó, dù phải làm khách trên sân đối phương, thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn có được 3 điểm nhờ pha lập công của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của Cristiano Ronaldo ở đội hình xuất phát. Dù vậy, Man Utd lại không có được sự phục vụ của Edinson Cavani, bất chấp anh vừa đá chính trong trận hòa Aston Villa 2-2.

Rangnick confirms Cavani is missing Brentford clash due to

 Cavani vắng mặt trong ngày Man Utd giành chiến thắng.

Giải thích về điều này, HLV Rangnick cho hay: "Cavani đã phải bỏ tập ngày hôm qua vì một số vấn đề liên quan tới cơ. Tôi rất vui khi Ronaldo trở lại."

Huấn luyện viên người Đức cũng tiết lộ rằng Jadon Sancho không góp mặt vì "lý do cá nhân". Theo MUTV, Luke Shaw cũng không thể tham dự trận đấu này sau khi dính gân khoeo trong buổi tập gần nhất.

Chấn thương của Shaw đồng nghĩa Alex Telles được đá chính. Trong khi đó, đội trưởng Harry Maguire buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị khi Rangnick tiếp tục tin tưởng bộ đôi Victor Lindelof và Raphael Varane.

Nhìn chung, Man Utd có một thế trận tốt và việc giành trọn vẹn 3 điểm với lối đá thuyết phục đã chứng minh điều này. Trận tới, Man Utd sẽ trở về sân nhà tiếp đón West Ham. 

Tiểu Lam | 05:36 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục