HLV Rajagobal: "Tốt hơn là thua từ bây giờ"

14:22 Thứ bảy 10/11/2012

Hai trận thua chỉ trong vòng 5 ngày trước những đối thủ cạnh tranh chức VĐ là Việt Nam và Thái Lan đã khiến các cầu thủ Malaysia phải đón nhận nhiều sức ép từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, HLV trưởng K.Rajagobal vẫn tin tưởng hành trình bảo vệ chức VĐ Đông Nam Á của đội nhà đang đi đúng hướng.

Sau khi để thua Thái Lan 0-2, BHL và các cầu thủ Malaysia đã quay về Kuala Lumpur trong ngày hôm qua. Những kết quả giao hữu không như ý muốn đã không làm sứt mẻ niềm tin của HLV Rajagobal vào các học trò.

HLV Rajagobal có niềm tin tuyệt đối vào các học trò. Ảnh: AFF

"Các cầu thủ đã cố gắng hết sức trong khả năng tốt nhất của họ. Là một HLV, tôi nghĩ, thà thua ở thời điểm này còn hơn là phải nhận những kết quả tương tự khi bước vào giải đấu chính thức. Mọi người không xem trận đấu của chúng tôi với ĐT Việt Nam và tôi nghĩ, trận đấu với Thái Lan, Malaysia đã chơi tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã gây được nhiều sức ép lên cầu môn đội Thái Lan trong hiệp hai. Đó là một bài test tốt, giúp tôi kiểm tra khả năng của các cầu thủ. Bây giờ họ biết sẽ phải làm những gì.

Mọi người đều có ý kiến riêng của mình nhưng là HLV, tôi hiểu về khả năng của các cầu thủ. Họ biết cần phải nâng cao trình độ chơi bóng và đó là điều tốt. Chúng tôi đã thi đấu và kiểm tra năng lực của các cầu thủ"


Trong khi đó, tiền vệ .Amri Yahyah cho rằng các cầu thủ chơi cho ĐTQG đến từ những CLB khác nhau và chỉ có một thời gian ngắn để tập luyện cùng nhau nên khả năng ăn ý, bắt nhịp với lối chơi chung còn chậm.

" Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang phải chịu những áp lực vì là ĐKVĐ nhưng tất cả đều có niềm tin vào đội bóng"

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục