HLV Rajagobal: Chỉ trích tôi là không công bằng!

13:22 Thứ ba 13/11/2012

Huấn luyện viên (HLV) K. Rajagobal đã bị chính chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah chỉ trích là đã gây bất ổn cho đội tuyển khi liên tục thử nghiệm đội hình, bằng chứng là 2 trận thua liên tiếp trước tuyển Việt Nam 0-1 và Thái Lan 0-2 vừa qua.

HLV Rajagobal đang phải chịu áp lực khá lớn - Ảnh: affsuzukicup.com

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ New Straits Times, ông Tengku Abdullah nói: “Thời gian thử nghiệm đội hình đã hết, nếu cứ cố thay đổi rồi xáo trộn đội hình xoành xoạch như hiện nay, đến AFF Cup, chúng ta sẽ có một đội hình thiếu gắn kết và mệt mỏi. Hậu quả thì có lẽ sẽ rất tệ. Tôi nghĩ, HLV Rajagobal nên biết rằng ngay từ bây giờ ông ấy cần sớm xác định đội hình chính thức của tuyển Malaysia”.

Chủ tịch FAM cũng yêu cầu HLV Rajagobal phải tung ra đội hình mạnh nhất trong 2 trận giao hữu với Hong Kong - Trung Quốc (ngày 14.11) và Bangladesh (20.11, đều trên sân nhà Shah Alam) để giành chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Trước chỉ trích mạnh mẽ này, HLV Rajagobal có vẻ bị sốc và phản ứng lại dường như ngay lập tức. Ông này nói: “Những chỉ trích này gây bất lợi cho đội tuyển và hoàn toàn không công bằng một chút nào. Tại sao phải gây áp lực lên tôi và các cầu thủ ngay lúc này? Tôi là HLV trưởng và tôi biết chắc những gì mình đang làm là cần thiết cho đội tuyển. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, và mọi việc đang tiến triển tốt đẹp.

Đúng là chúng tôi vừa thua 2 trận, nhưng vẫn còn 2 trận nữa để hoàn thiện lối chơi và xác định đội hình chính thức. Tôi không có gì phải lo lắng, vì hiện đã có trong đầu đội hình cơ bản của Malaysia thi đấu ở AFF Cup”.


Ông Rajagobal cũng nói thêm là bất chấp áp lực từ FAM và người hâm mộ, ông vẫn giữ nguyên kế hoạch chuẩn bị cho tuyển Malaysia như đã định và sẽ không thay đổi bất cứ điều gì để làm vừa lòng những người chỉ trích.

Tai AFF Cup năm nay, Malaysia trong vai trò đương kim vô địch, là đội đồng chủ nhà cùng Thái Lan, được xếp nằm ở bảng B với các trận gặp Singapore ngày 25.11, Lào (28.11) và Indonesia (1.12). Các trận đấu đều diễn ra trên sân vận động quốc gia ở Bukit Jalil.
Giang Lao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục