HLV Quảng Nam nói gì về thể trạng của tuyển thủ Huy Hùng?

08:28 Thứ bảy 24/08/2019

BHL đội bóng xứ Quảng đã lên tiếng về thông tin tuyển thủ Huy Hùng gặp chấn thương ở trận đấu với Khánh Hòa.

Sau thất bại trước SLNA, Sanna Khánh Hòa hiểu rằng chỉ còn cách giành chiến thắng ở những vòng đấu còn lại thì họ mới có thể thoát khỏi "cửa tử" ở mùa giải năm nay.

HLV Quảng Nam nói về thể trạng của tuyển thủ Huy Hùng - Bóng Đá

 Chấn thương của Huy Hùng không có gì đáng ngại. Ảnh: Viết Định.

Vì thế, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đặt mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trước Quảng Nam, thế nhưng chỉ chưa đầy 20 phút, Sanna Khánh Hòa đã bị chủ nhà dội hai "gáo nước lạnh" do công Hoàng Vũ Samson và Rodrigo.

Tuy nhiên, Patiyo đã nhen nhóm hy vọng có điểm cho Sanna Khánh Hòa BVN khi lập cú đúp ở các phút 22 và 30 để giúp đội khách san bằng tỉ số 2-2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Thế nhưng, việc mắc những sai lầm cá nhân lại khiến Sanna Khánh Hòa trả giá trong hiệp 2, qua đó tạo điều kiện cho Rodrigo và Thanh Trung ghi hai bàn để giúp Quảng Nam giành thắng lợi với tỉ số 4-2.

Trong chiến thắng trước Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt đã bố trí tiền vệ Huy Hùng đá chính kể từ khi bình phục chấn thương bởi Hữu Phước, Davis không thể thi đấu. Dù vậy, tuyển thủ này đã được rút ra sân ở phút 85.

Có thông tin cho rằng, Huy Hùng đã gặp phải chấn thương nên buộc HLV Vũ Hồng Việt phải rút ra sân, dù vậy, một thành viên của BHL Quảng Nam đã phản bác thông tin trên. Người này nói: "Huy Hùng không chấn thương. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, chúng tôi cậu ấy ra chỉ muốn giữ chân cho cậu ấy."

HLV Quảng Nam nói về thể trạng của tuyển thủ Huy Hùng - Bóng Đá

 Huy Hùng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng thừa nhận Huy Hùng chưa có được thể trạng tốt nhất để thi đấu suốt 90 phút: "Tôi đánh giá Huy Hùng chưa đạt được thể lực tốt nhất của cậu ấy. Cậu ấy chưa thể đạt 100% phong độ vì vừa trở lại sau chấn thương tương đối dài. Thực tế, trong trận đấu với Khánh Hòa, Quảng Nam mất 2 cầu thủ ở hàng tiền vệ. Bởi vậy, Huy Hùng phải thi đấu gần như 90 phút mà không có phương án thay thế."

Huy Hùng là một trong số 3 cầu thủ của Quảng Nam được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung chính thức để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Viết Định | 07:40 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục