HLV quần vợt bị bắt vì giết người

11:25 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hết bán độ đến doping, làng quần vợt mới đây lại có phen rúng động khi HLV của tay vợt nam số 1 Hà Lan Robin Haase, bị bắt vì liên quan đến cái chết của một triệu phú.

Mark de Jong bị bắt vì nghi án giết người. Ảnh: Internet.

Tờ The Telegraph đưa tin, trong một quần qua, sự hoài nghi HLV Mark de Jong (29 tuổi) giết người đã lan truyền tại giải quần vợt Miami Open, nơi tay vợt Haase rút lui vì chấn thương. Nạn nhân trong vụ án mạng là triệu phú Hà Lan, Koen Everink (42 tuổi). Ông Koen bị đâm tại nhà riêng và thi thể được phát hiện hôm 4/3.

Mark de Jong bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì nhiều nguồn tin cho rằng ông này xuất hiện ở nhà nạn nhân hôm 3/3. HLV của Haase bị giới điều tra ập đến bắt giữ khi vừa đáp chuyền bay xuống sân bay Schiphol, Amsterdam (Hà Lan) hôm 24.3 vừa qua.

Mark de Jong là HLV của tổng cộng 4 tay vợt Hà Lan, song chỉ mới làm việc với Haase trong hai năm qua. Haase hiện đứng hạng 58 thế giới, từng đoạt hai danh hiệu ATP.

Như vậy, chỉ trong ba tháng đầu năm làng quần vợt đã dính đến quá nhiều lùm xùm. Đầu tiên là đông đảo các tay vợt bán độ và cá độ bị phanh phui, kế đến là scandal Maria Sharapova dính doping, và giờ là Mark de Jong dính nghi án giết người.

Nam Anh | 11:07 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục