HLV PSG phản ứng khi mất ngôi đầu vào tay Benfica

13:38 Thứ năm 03/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã dẫn dắt Paris Saint-Germain đến một thành tích vô cùng ấn tượng tại Champions League mùa này.

 

Đêm qua, Paris Saint-Germain tiếp tục đánh bại Juventus lần thứ hai ngay trên sân khách để giữ vững thành tích bất bại của mình trong khuôn khổ Vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để họ bước vào vòng knock-out với ngôi vị đầu bảng.

Trong trận đấu cùng giờ, Benfica đã xuất sắc hủy diệt Maccabi Haifa với tỷ số 6-1, qua đó cân bằng cả điểm lẫn hiệu số với PSG, nhưng lại giành được ngôi đầu bảng do vượt trội hơn thầy trò HLV Christophe Galtier về số bàn thắng ghi được trên sân khách (9 so với 6).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Galtier thừa nhận có hơi thất vọng vì kết quả này, nhưng ông cũng không quá lo ngại về vị trí nhì bảng. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Eurosport):

HLV Galtier: Messi hoặc Ramos có thể đá phạt đền ở PSG - Bóng Đá

 PSG của Galtier vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường. 

"Đây là lịch sử của Champions League. Đấu trường này đôi khi xảy ra những chuyện không hợp lý, và chúng tôi đã trải qua điều đó đêm nay."

“Chúng tôi đã có một hành trình đặc biệt. Chúng tôi đã đánh bại Juventus hai lần, chưa bao giờ có một đội bóng nào ở Pháp làm được điều đó.

"Ở phút thứ 92, chúng tôi đã rất hài lòng, nhưng ở phút thứ 94, lại xuất hiện bàn thắng của Benfica."

“Nhưng thực tế là vẫn có một cuộc bốc thăm, và để đi xa nhất có thể, bạn phải đánh bại những người giỏi nhất. Chúng tôi sẽ chờ xem lá thăm may rủi sẽ mang đến điều gì cho mình." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:08 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục