HLV PSG: "Mbappe không đứng trên CLB"

06:53 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp được coi là cầu thủ tạo ra sóng ngầm trong phòng thay đồ PSG.

 

Bấp chấp ký hợp đồng mới trong hè 2022, báo chí châu Âu mùa này loan tin, tiền đạo sinh năm 1998 không muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris. Kylian Mbappe cảm thấy tổn thương khi lãnh đạo PSG không thực hiện những lời hứa với anh kể từ mùa hè.

Khi gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 5, Mbappe muốn PSG mua một trung phong hàng đầu nhưng không thành. Ngoài ra, Mbappe yêu cầu giới chủ PSG bán đứt Neymar nhưng không được. Từ đầu mùa, Mbappe và Neymar thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn.

HLV PSG:

 Mbappe quan trọng với PSG.

Mùa 2022/23, vị thế của Mbappe ở PSG cũng suy giảm trong khi Neymar và Lionel Messi liên tục tỏa sáng. Đây có thể là nguyên nhân Mbappe quyết tâm rời PSG trong tháng 1/2023.

Tuy nhiên, HLV Christophe Galtier bác bỏ tin đồn này. Cụ thể, ông cho hay: "Cậu ấy là hiện thân của dự án, không thể nghi ngờ gì nữa. Nhưng đừng hiểu nhầm,  nói vậy, thì có nghĩa là không phải đứng trên câu lạc bộ, Mbappe là hiện thân của dự án, không phải đứng trên CLB.

Mbappe ở cùng đẳng cấp với tất cả các cầu thủ khác. Cùng đẳng cấp với Lionel Messi, người có một sự nghiệp đáng kinh ngạc, là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Mbappe ở cùng đẳng cấp với Neymar."

Nếu phải chia tay PSG, Mbappe ưu tiên chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, Liverpool cũng là một lựa chọn dành cho tiền đạo người Pháp. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:55 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục