HLV Potter lên tiếng sau nghi ngờ rạn nứt mối quan hệ với Aubameyang

23:16 Thứ bảy 04/02/2023

Graham Potter thừa nhận việc gạch tên Pierre-Emerick Aubameyang khỏi danh sách của Chelsea tham dự vòng knock-out Champions League mùa này là quyết định khó khăn.

 - Bóng Đá

Việc nhiều tân binh cập bến Chelsea khiến vị trí của Aubameyang lung lay.

"Chúng tôi (Chelsea - PV) muốn đăng ký các tân binh và phải có người nào đó bị loại. Đôi khi, mọi chuyện không dễ dàng nhưng vẫn phải được thực hiện. Tôi thông cảm với việc Aubameyang cảm thấy thất vọng, cậu ấy chẳng làm gì sai cả", Potter chia sẻ sau trận hòa với Fulham rạng sáng 4/2 (giờ Hà Nội).

Ở cuộc đối đầu Fulham, Aubameyang cũng không góp mặt trong đội hình Chelsea. Thay vào đó, chân sút người Gabon đăng ảnh bản thân đang ở thành phố Milan lên mạng xã hội.

Khi được hỏi hành động của Aubameyang nhận được sự đồng ý chưa, Potter nói: "Đích thân tôi thông báo với cậu ấy rằng cậu ấy được tự do nghỉ ngơi vào cuối tuần này". Chiến lược gia 47 tuổi cho biết thái độ của Aubameyang trong những buổi tập vẫn rất chuyên nghiệp bất chấp mọi việc.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Chelsea bỏ ra số tiền hơn 300 triệu bảng để mua 8 tân binh, nổi bật trong số đó là Joao Felix, Mykhaylo Mudryk và Enzo Fernandez. Điều đó khiến vị trí của Aubameyang tại đội chủ sân Stamford Bridge bị đe dọa nghiêm trọng.

Dưới thời Potter, cựu đội trưởng Arsenal vốn dĩ đã ít được ra sân, phần lớn trong số đó còn từ băng ghế dự bị. HLV Potter không thích sử dụng chân sút 33 tuổi như người tiền nhiệm Thomas Tuchel hồi đầu mùa. Màn trình diễn của anh cũng không đủ tốt để thuyết phục HLV người Anh.

Tại Premier League mùa này, Aubameyang mới góp mặt trong đội hình Chelsea 11 lần và có vỏn vẻn 1 bàn thắng. Nguy cơ cầu thủ người Gabon bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là cao.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 22:34 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục