HLV Popovich: Tony Parker sẽ trở lại vào tháng 12

02:58 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo HLV San Antonio Spurs Gregg Popovich, Tony Parker nhiều khả năng sẽ hoàn toàn hồi phục chấn thương và trở lại trong tháng 12 tới.

Tony Parker dính một chân thương cơ tứ đầu và buộc vắng mặt ở các loạt trận playoff của San Antonio Spurs trong mùa giải NBA 2016-17 vừa qua. Thậm chí có những thông tin cho rằng, tay ném từng 4 lần vô địch NBA có khả năng phải vắng mặt cho đến tháng một năm tới. Tuy nhiên có vẻ như quá trình hồi phục của hậu vệ 35 tuổi này đang có những tín hiệu khá lạc quan.

gregg-popovich-tony-parker

 HLV Gregg Popovich và Tony Parker.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại trước lịch trình," HLV San Antonio Spurs Gregg Popovich tiết lộ trên tờ Express-News.

"Lúc trước tôi nghĩ anh ấy sẽ phải chờ đến tháng giêng, thậm chí là hơn. Nhưng giờ đây anh ấy có thể trở lại vào tháng 12. Tiến trình hồi phục đang rất ấn tượng." Nhà cầm quân 68 tuổi kết luận.

gregg-popovich-tony-parke

  Tony Parker đang hồi phục rất tốt.

Theo một nguồn tin riêng khác, Tony Parker cảm thấy mình có thể trở lại vào tháng 11, tuy nhiên, HLV Popovich cho biết không muốn lão tướng của mình mạo hiểm trong phác đồ điều trị.

Thực tế, San Antonio Spurs không phải quá lo lắng với chấn thương của Parker, đội bóng đã ký lại hợp đồng với Patty Mills. Một giải pháp thay thế hoàn hảo cho ngôi sao từng 6 lần All Star của mình. Parker đã 35 tuổi và khó duy trì sự ổn định trong khi đó Mills trẻ hơn và cũng hiệu quả hơn ở thời điểm hiện tại.

gregg-popovich-tony-parker-3

 Patty Mills đang hiệu quả hơn hẳn Tony Parker.

Bây giờ người ta lại phải đặt câu hỏi, khi Parker trở lại, HLV Popovich sẽ phải dùng anh như thế nào? Liệu nhà cầm quân này có mạnh dạn để 'công thần' của đội lên băng ghế dự bị?

10 pha bóng ấn tượng nhất của Tony Parker:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:30 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục