HLV Popovich: Hãy cẩn thận, Antetokounmpo sẽ tiêu diệt bạn

20:14 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ không thể tuyệt vời hơn của Giannis Antetokounmpo, HLV Gregg Popovich đã không tiếc lời khen ngợi ngôi sao này.

Mùa giải 2017/2018 đã trôi qua hơn 3 tuần đầu tiên, song cái tên Antetokounmpo vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi phong độ quá ấn tượng. Trận đấu gần nhất với San Antonio Spurs, ngôi sao 22 tuổi đã có đến 28 điểm, 12 rebounds và 5 assists để góp công lớn cho chiến thắng bất ngờ của Milwaukee Bucks.

Giannis-Antetokounmpo-01

 Antetokounmpo đánh sập pháo đài của San Antonio Spurs.

Được biết đến là người lắm chiêu, song HLV Popovich cũng phải thẳng thắn dành những lời khen ngợi cho “kẻ” đã hủy diệt đội bóng của mình: “Antetokounmpo ở thời điểm hiện tại cực kì tự tin và đã trưởng thành rất nhiều. Cậu ấy là cánh chim đầu đàn và sẽ tiêu diệt bất kì ai. Chỉ có thể tóm gọn ở hai từ tuyệt vời khi chứng kiến màn trình diễn của Antetokounmpo.”

Thời điểm hiện tại, ngôi sao của Bucks đang có trung bình 31.9 điểm (con số tốt nhất ở NBA), 9.8 rebounds và 4.8 assists. Trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất của NBA hiện tại, Antetokounmpo hiện đang dẫn đầu, đứng trên hàng loạt tên tuổi lớn của NBA như James Harden, LeBron James, Stephen Curry và Kevin Durant…

Giannis-Antetokounmpo-02

 Antetokounmpo chơi quá hay, nhưng đội bóng của anh chưa thể hiện được điều đó.

Chơi ấn tượng là thế, song Antetokounmpo không thể giúp đội bóng của mình có được thứ hạng tốt trên BXH miền Đông. Hiện tại, Bucks chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với chuỗi 5-6.

Màn trình diễn củ Antetokounmpo trước San Antonio Spurs:


Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục