HLV Polking: 'Thái Lan chưa thể nghĩ đến U23 Việt Nam'

13:30 Thứ sáu 06/05/2022

Alexandre Polking là huấn luyện viên cuối cùng dự họp báo của các đội tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 31.

Huấn luyện viên Polking của U23 Thái Lan mở đầu buổi họp báo: "Thai League vừa mới kết thúc, và hôm nay chúng tôi sẽ đón 4 cầu thủ cuối cùng đến Việt Nam. Dù chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, không có các cầu thủ giỏi nhất, thời gian tập trung ngắn, chúng tôi không đổi mục tiêu, đó là giành huy chương vàng".

HLV Polking cho rằng: "Chúng tôi không thể nghĩ đến U23 Việt Nam lúc này bởi còn các đối thủ mạnh ở bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vào bán kết, khi đó mới phân tích các đội ở bảng A".

HLV Polking: 'Thái Lan chưa thể nghĩ đến U23 Việt Nam' - Bóng Đá

HLV Polking và các học trò có nhiệm vụ giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31. 

Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan cho biết lợi thế là các cầu thủ được thi đấu cùng nhau rất nhiều ở những giải đấu khu vực. Ông tin họ sẽ sớm hòa nhập, gắn kết hơn qua từng trận.

"Bóng đá Thái Lan có quá trình phát triển tốt. Ở SEA Games, U23 Thái Lan có thành tích tốt nhất. Đó là động lực tích cực đối với các cầu thủ trẻ U23 Thái Lan. Trước mắt, chúng tôi sẽ đối đầu Malaysia. Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất và chúng tôi phải phân tích rất nhiều để đánh bại họ", HLV Polking nói.

Sáng 6/5, các huấn luyện viên ở bảng B tham dự buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên SEA Games 31. Buổi họp báo diễn ra lúc 10h30 tại một khách sạn ở TP Nam Định. HLV Polking dự họp báo cuối cùng lúc 11h30.

Nguyên Khang | 11:29 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục