HLV Phan Văn Tài Em: Thay áo pitch khiến Sài Gòn bị ghi bàn

22:12 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của Sài Gòn FC đã cho rằng, việc thay áo pitch vào hiệp 2 khiến Sài Gòn bị ghi bàn và mất lợi thế dẫn trước.

Sau 90 phút thi đấu trên sân vận động Hàng Đẫy, Sài Gòn FC dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Văn Tài Em đã có được kết quả hòa 1-1 trước Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Tài Em hài lòng với trận hòa trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Giang Nguyễn.

 Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Sài Gòn FC cho biết, ông thấy rất vui, hồi hộp khi đội nhà giành được 1 điểm tên sân Hàng Đẫy với một đội tuyển mạnh, đã từng giành chiến thắng trước nhiều đối thủ khác với tỷ số đậm là Hà Nội.

“Nhưng Sài Gòn đã có tinh thần rất tốt, đặc biệt là sau trận thắng trước HAGL ở vòng trước. Tôi biết là chặng đường còn nhiều chông gai nhưng anh em Sài Gòn FC sẽ cố gắng hết sức.” HLV Tài Em cho hay.

Trước những băn khoăn về việc thay đổi áo pitch khi bước sang hiệp 2, vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC vui vẻ cho biết: “Khi hiệp 2 tôi mặc áo Pitch thì có gì đó hơi xui vì hiệp 1 không mặc thắng 1-0 nhưng hiệp 2 mặc vào thì hòa”.

Cũng theo HLV Tài Em chia sẻ, trước khi nhận lời HLV trưởng của Sài Gòn FC, ông đã biết rất khó khăn và gặp phải áp lực lớn. Khi giành được 1 điểm trước Quảng Nam thì mọi việc vẫn khả quan nhưng khi giành được 3 điểm trước HAGL thì nhận được kỳ vọng rất nhiều.

Nói về phong độ của thủ môn, Văn Phong, người thi đấu khá xuất sắc trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Tài Em cho biết: “Văn Phong hôm nay chơi rất tốt. Với đà ổn định như thế này thì anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn. Còn Văn Hoàng thì sẽ có thể được tạo điều kiện ở cup Quốc gia”.

Ở trận đấu này, Sài Gòn FC đã chơi rất tập trung và hóa giải nhiều tình huống tấn công từ phía đội chủ nhà, trong đó có chân sút Oseni. Trả lời về vấn đề này, HLV Tài Em cho hay: “Tôi đã nghiên cứu rất kĩ khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy và đã phần nào thành công trong việc hóa giải lối đá của đối thủ, đặc biệt hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tập trung”.

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết, ông tạm thời hài lòng với kết quả của trận đấu nhưng không hài lòng với cách chơi của đội.

“Tinh thần của các cầu thủ kém khi không tôn trọng đối thủ. Tôi cần phải bảo các học trò phải tập trung, nỗ lực và mạnh dạn chơi bóng hơn trước đối thủ.” HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:15 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục