HLV Phan Văn Tài Em dần đưa Sài Gòn FC trở lại quỹ đạo

22:00 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững kết quả khả quan trong 3 vòng đấu gần đây đang giúp Sài Gòn FC dần đi vào quỹ đạo dưới thời thuyền trưởng Phan Văn Tài Em.

Kết thúc vòng 4 V-League 2018, Sài Gòn FC đứng “đội sổ” trên BXH với 1 điểm. Sự sa sút của Ngọc Duy và các đồng đội là điều không quá bất ngờ. Bởi những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, bên cạnh nhiều tai tiếng trước thềm mùa bóng 2018 khởi tranh đã dự báo mùa giải đầy khó khăn sẽ đến với đội bóng áo hồng.

 HLV Phan Văn Tài Em dần đưa Sài Gòn FC trở lại quỹ đạo - Bóng Đá

HLV Tài Em đang dần đưa Sài Gòn FC vào quỹ đạo. Ảnh: Điền Vinh. 

Bước ngoặt chỉ đến khi Sài Gòn FC đánh bại HAGL với tỉ số 3-1 tại vòng 5, qua đó lên dây cót tinh thần giúp thầy trò Phan Văn Tài Em cầm hòa Hà Nội và Thanh Hóa trên sân khách với cùng tỉ số 1-1. Giành 5 điểm trong 3 vòng đấu gần gây, Sài Gòn FC đã thoát khỏi vị trí “đội sổ” trên bảng xếp hạng V-League 2018. Nhiều điều tích cực và không ít những điểm sáng dần xuất hiện với đội bóng.

Cỗ máy Sài Gòn FC đang dần đi vào quỹ đạo ổn định sau quãng thời gian gặp những trục trặc. Rõ ràng, HLV Phan Văn Tài Em là người được nhắc đến đầu tiên. Dấu ấn chiến thuật của nhà cầm quân mới bước sang tuổi 36 vô cùng lớn. Từ cách bố trí đội hình, thay đổi nhân sự, đọc tình huống và đưa ra đấu pháp phù hợp,… được chiến lược gia người Long An thực hiện khá nhuần nhuyễn.

“Tôi nghĩ những kết quả tốt gần đây vẫn chưa nói lên điều gì cả. Chúng tôi còn phải nỗ lực hơn rất nhiều vì khó khăn vẫn đang chực chờ trước mắt. Tôi mừng vì cầu thủ trẻ đã nỗ lực để trám vào những khoảng trống của đàn anh để lại. Cảm ơn anh em rất nhiều và mong mọi người tiếp tục giữ vững tinh thần ở những trận tới,” HLV Phan Văn Tài Em chia sẻ. 

Tháo nút thắt quan trọng, Sài Gòn FC sẽ hồi sinh? - Bóng Đá

Sài Gòn FC đang dần lấy lại sự ổn định sau 3 vòng đấu gần đây. Ảnh: Điền Vinh.

Hai vòng đấu tiếp theo tại V-League 2018, dù lần lượt phải gặp các đối thủ khó chịu Khánh Hòa (vòng 8) và Cần Thơ (vòng 9), nhưng Sài Gòn FC lại được chơi trên sân nhà. Với phong độ đang lên cao, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội đồng chủ sân Thống Nhất thoát khỏi vị trí “cầm đèn đỏ” và bắt kịp điểm số với nhóm trên bảng xếp hạng.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục