HLV Phan Thanh Hùng: Pháp không được coi thường Nigeria

15:19 Thứ hai 30/06/2014

Theo HLV Phan Thanh Hùng, nếu chủ quan khi thi đấu với Nigeria thì rất có thể Pháp sẽ phải trả giá.

Ông Hùng nói:Đội tuyển Pháp thi đấu khá tốt ở vòng bảng và vẫn được đánh giá cao hơn nếu so với Nigeria. Nhưng trên thực tế tại vòng bảng, Nigeria cũng thi đấu rất tốt. Họ không phải là đối thủ dễ chơi. Pháp phải coi chừng khi đấu với Nigeria”.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, một lợi thế với Nigeria chính là việc điều kiện thời tiết khí hậu ở Brasil thích hợp hơn với đội bóng này, cũng như nhiều đội châu Phi khác. Các đội tuyển châu Âu trong khi đó gặp nhiều khó khăn hơn, và thường bị bất lợi về thể lực.

“Hơn nữa, đã vào tới vòng này thì các đội không còn gì để phải giữ gìn, đặc biệt là những đội như Nigeria. Họ sẽ thi đấu hết sức để đánh bại Pháp. Thắng bại lúc này phụ thuộc nhiều vào chiến thuật của hai đội. Tôi cho rằng tỷ số trận đấu sẽ không chênh lệch lớn”-HLV Phan Thanh Hùng dự đoán.

Ở cặp đấu giữa Đức và Algeria, HLV Phan Thanh Hùng nghiêng về khả năng Đức sẽ nhanh chóng đánh bại đối phương qua 90 phút chính thức.

“Đức mạnh hơn hẳn nếu so với Algeria. Các giải đấu lớn gần đây, lối chơi của tuyển Đức rất ổn định dưới sự huấn luyện của Joachim Loew. Tuyển Đức hiện tại thi đấu đẹp mắt nhưng vẫn rất hiệu quả. Nền tảng thể lực của Đức cũng rất tốt bởi đa số các cầu thủ đều trẻ, khoẻ.

So từng vị trí, các cá nhân ở tuyển Đức cũng vượt trội hơn hẳn so với Algeria. Đức lại là đội có lối chơi tập thể gắn kết nên việc họ đánh bại Algeria là gần như chắc chắn”
-ông Hùng nói.

N.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục