HLV Phan Thanh Hùng: "Nếu được chọn Mạc Hồng Quân xứng đáng"

23:18 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng cho rằng Mạc Hồng Quân xứng đáng được lên đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu sau trận hòa kịch tính trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng nhìn nhận, CLB Than Quảng Ninh đã có khởi đầu không tốt, nhịp độ trận đấu chậm và để đối phương dẫn trước hai bàn thắng một cách dễ dàng.

"Nhưng đội đã thi đấu cố gắng để có được một trận hòa trên sân khách trong bối cảnh bị dẫn trước. Nếu bị dẫn trước hai bàn thì thực sự khó để lấy lại tinh thần. Đội đã gỡ hòa và giành được 1 điểm thì là một điều đáng ghi nhận. Có thể thấy, chúng tôi có nhiều tình huống ở hiệp 1, đã đưa được bóng vào trong, nếu nhạy bén hơn thì chúng tôi hoàn toàn có thể xử lý được. Đây là cách mà các cầu thủ đã sử dụng hiệu quả ở 30 phút cuối trận.” HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Mạc Hồng Quân xứng đáng được lên ĐTQG.

Đánh giá về cặp đôi trung vệ Tiến Dũng và Ngọc Hải của Viettel, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, cả Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đều là những cầu thủ đẳng cấp, để qua được hai cầu thủ này là một điều rất khó khăn. Không những vậy, Quế Ngọc Hải còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội xung quanh.

Trong danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup 2019 tại Thái Lan tới đây, có nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân không có cơ hội lên tuyển. Nói về vấn đề này, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, việc không gọi cầu thủ Mạc Hồng Quân lên tuyển không thể đánh giá là đúng hay sai bởi đấy là triết lý của HLV trưởng, chúng ta cần phải tôn trọng. Điều này cũng có nghĩa là Mạc Hồng Quân phải cố gắng nhiều hơn.

"Có lý do để HLV Park Hang-seo không lựa chọn nhưng tôi nghĩ nếu được chọn thì Mạc Hồng Quân xứng đáng. Hôm nay, cậu ấy thi đấu hơi xìu. Nếu đá tốt thì Hồng Quân hoàn toàn có thể lên công về thủ.” HLV Phan Thanh Hùng nói.

Minh Anh | 22:30 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục