HLV Phan Thanh Hùng mất Minh Tuấn từ 1 đến 2 tuần?

18:03 Thứ năm 07/09/2017

(BongDa.com.vn) - HLV Phan Thanh Hùng đã nhận tin dữ về lực lượng khi đội trưởng Minh Tuấn nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này.

Chiến thắng trước Campuchia ngay trên sân khách đã đem về 3 điểm quan trọng cho ĐT Việt Nam trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến với VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, cái giá mà thầy trò HLV Mai Đức Chung phải trả cho trận thắng là một loạt ca chấn thương.

 - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn bị chấn thương cổ chân và tổn thương dây chằng bao khớp.

Nặng nhất phải kể đến trường hợp bị lật cổ chân của đội phó Minh Tuấn. Theo tiết lộ từ bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy của ĐT Việt Nam, tiền vệ đội trưởng của Than QN đã bị chấn thương cổ chân và tổn thương dây chằng bao khớp. Chấn thương này đã khiến Minh Tuấn không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Quang Hải. Dự kiến, đội trưởng của Than Quảng Ninh mất ít nhất 1 tuần để hồi phục.  Điều này có nghĩa, tiền vệ này sẽ không thể ra sân thi đấu khi Than Quảng Ninh có chuyến làm khách của HAGL trên sân Pleiku tại vòng 17 Toyota V.League 2017 diễn ra vào ngày 10/9 tới. Trong trường hợp xấu nhất, Minh Tuấn cũng khó có thể cùng đội bóng đất Mỏ làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 18 diễn ra vào ngày 17/9 tới.

Đây là một tổn thất rất lớn với CLB Than Quảng Ninh. Còn nhớ, trong giai đoạn 1 một V-League 2017, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng từng thi đấu vô cùng chật vật mỗi khi Minh Tuấn không thể ra sân. Cầu thủ 26 tuổi này chính là nhạc trưởng và linh hồn trong lối chơi của đội bóng đất Mỏ.

Hiện Than Quảng Ninh đang xếp thứ 3 với 27 điểm sau 16 trận đã đấu, ít hơn 6 điểm so với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. Chỉ một cú sảy chân cũng có thể khiến HLV Phan Thanh Hùng và các học trò bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Ngoài Minh Tuấn, Văn Thanh nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ ngơi sau chấn thương bắp đùi gặp phải trong trận đấu với Campuchia. Những trường hợp khác như Hoàng Thịnh, Huy Hùng và Văn Hậu đều không gặp phải vấn đề nghiêm trọng và hoàn toàn có thể ra sân cuối tuần này.   

Giang Nguyển - Thể thao Việt Nam | 17:20 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục