HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân thất bại trước HAGL

18:39 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnThua trận 2-3 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là HAGL, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Than Quảng Ninh gặp vấn đề về thời tiết.

Dù bị HAGL dẫn trước 3-0, thế nhưng Than Quảng Ninh vẫn thi đấu đầy tự tin và có liên tiếp hai bàn gỡ ở những phút cuối trận. Nói về kết quả của trận đấu ông Hùng “khàn” phân tích: “Than Quảng Ninh đã bị bất ngờ khi thua sớm 2 bàn. Chúng tôi phải thi đấu trên sân khách, đây là một khó khăn không nhỏ.

HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân thất bại trước HAGL - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Than Quảng Ninh thua HAGL là do cầu thủ bị sốc thời tiết Tây Nguyên. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, tôi đánh giá cao nỗ lực của các em, đội bị thua 0-3 nhưng thi đấu như thế đã là rất tốt rồi. Sang hiệp 2 chúng tôi có hai bàn gỡ và có cơ hội san bằng cách biệt nhưng không tận dụng được.”

HAGL và Than Quảng Ninh chạm trán với nhau ở vòng 5 V-League 2019 trên sân Pleiku. Trước trận đấu này Than Quảng Ninh và HAGL đều gặp những khó khăn, đặc biệt là đội bóng phố núi, họ thua 3 trận liên tiếp khi giải đấu chỉ mới trôi qua 4 vòng.

Tuy nhiên được thi đấu trên sân nhà HAGL đã thi đấu bùng nổ, đặc biệt là tiền đạo Văn Toàn người đã lập cú đúp cho đội chủ nhà. Triệu Việt Hưng là người ghi bàn thắng còn lại cho đội bóng phố núi. Bước sang hiệp 2 Than Quảng Ninh có 2 bàn gỡ nhưng chung cuộc vẫn thất bại 2-3.

HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân thất bại trước HAGL - Bóng Đá

Văn Toàn đã tỏa sáng với cú đúp ghi được vào lưới Than Quảng Ninh. Ảnh: Nhật Anh. 

Lý giải về nguyên nhân thất bại của đội khách Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Các cầu thủ HAGL có tốt chất kỹ thuật và tốc độ rất tốt, đặc biệt là Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh hay Hồng Duy. Họ có lợi thế khá lớn trên sân nhà. Than Quảng Ninh đã nhập cuộc, bắt nhịp trận đấu không tốt, nguyên nhân cơ bản tôi nghĩ là do các em bị sốc nắng. Khí hậu ở miền Bắc và Tây Nguyên khác nhau khá nhiều. Tôi nghĩ tất cả các đội bóng đều ảnh hưởng, chứ không riêng gì Than Quảng Ninh thi đấu tại Pleiku.”

Ở vòng 6 Than Quảng Ninh sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội khách Sài Gòn FC.

Phương Nam | 16:25 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục