HLV Phan Thanh Hùng: “HN T&T thua do hàng thủ”

20:31 Thứ bảy 14/07/2012

Ông Phan Thanh Hùng phát biểu rằng nguyên nhân khiến HN T&T bại trận là do hàng thủ mắc nhiều lỗi, còn HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng khi các cầu thủ đã thi đấu với trên 100% phong độ.

LV Phan Thanh Hùng: “Cơ hội vẫn còn rất nhiều cho chúng tôi”

Nhận định về trận thua ngay trên sân nhà trước V.NB HLV Phan Thanh Hùng phát biểu: “Chúng tôi thua trận này do hàng phòng ngự mắc phải quá nhiều lỗi. V.NB đã chơi rất tốt, có bàn thắng ở những tình huống rất đơn giản, trong khi đó hàng thủ của HN T&T đã chơi không tốt. Thời tiết khó chịu, oi bức đã ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Tôi không cho rằng cầu thủ của HN T&T đã bị ảnh hưởng bởi EURO, không khí tập luyện chuẩn bị thi đấu của đội là rất tốt. Tuy vậy, sau kỳ nghỉ, cảm giác thi đấu của các cầu thủ HN T&T đã bị ảnh hưởng, các đội khác cũng vậy thôi.”

HN T&T thua trận do hàng thủ mắc quá nhiều lỗi

Nhận định về cơ hội đua tranh ngôi vô địch của HN T&T sau trận đấu thất bại này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Sau trận đấu này, chúng tôi phải xem lại hệ thống phòng thủ. SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành đều thắng và như vậy là rất khó khăn cho HN T&T. Trong tình thế như này, đội nào vấp ngã là lập tức dừng lại. Chúng tôi sẽ xốc lại tinh thần và cố gắng trong những trận đấu sắp tới. Giải còn 5 vòng đấu nữa, cơ hội vẫn còn rất nhiều cho chúng tôi.”

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Tôi hài lòng khi các cầu thủ đã chơi với hơn 100% sức lực”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ: “Các cầu thủ của tôi đã đá với trên 100% sức lực ở trận đấu này, tuân thủ rất tốt đấu pháp đề ra, làm rất tốt nhiệm vụ và vì vậy chúng tôi đã có trận thắng ngày hôm nay. Thực ra với cục diện trận đấu thì kết quả này không có gì là bất ngờ, chúng tôi đã xóa được cái dớp không thắng trước HN T&T trên sân Hàng Đẫy.”

Tiến Thành đã chơi tốt nhưng lại nhận thẻ vàng thứ 2 sau một lỗi rất không đáng có

HLV trưởng của V Ninh Bình lý giải thêm về nguyên nhân chiến thắng: “Chúng tôi đã hạn chế được tối đa lối chơi bóng với cách đá bóng ngắn, phối hợp nhỏ của HN T&T và khi đội bạn chuyển qua đá bóng dài không phải sở trường thì sức mạnh của họ đã bị hạn chế.”

Đánh giá về các cá nhân cầu thủ, HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu: “Thẻ vàng thứ 2 mà trọng tài rút ra với Mai Tiến Thành là hoàn toàn đúng theo luật, đây là một hành động rất không đáng có, thiếu kinh nghiệm với một cầu thủ chuyên nghiệp vì cầm chai nước uống khi bóng vẫn đang lăn. Danh Ngọc ở trận đấu này đã thi đấu với khoảng 70-80% phong độ bởi cậu ấy vừa mới bình phục chấn thương nhưng tôi hài lòng về Danh Ngọc, cũng như tất cả các cầu thủ khác của đội trong trận đấu ngày hôm nay”.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục