HLV Phan Thanh Hùng: “Chỉ một từ để nói đến Hà Nội là khác biệt”

22:34 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo HLV Phan Thanh Hùng, nếu dùng 1 từ để nhận xét về Hà Nội thì đó là “khác biệt”.

Ở lượt trận vòng 13 V-League 2018, Hà Nội FC đã có chiến thắng áp đảo 4-1 trước đối thủ Than Quảng Ninh để kéo dãn khoảng cách lên con số 11 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho hay, dù đã vô địch lượt đi nhưng với toàn thể CLB, từ đầu đến giờ chưa ai nghĩ đến chức vô địch.

“Trận thắng ngày hôm nay có nhiều ý nghĩa khi đánh bại đội đang bám đuổi sát nút là Than Quảng Ninh. Hơn nữa, trong tháng 6 này sẽ kỉ niệm 12 năm thành lập CLB. Hà Nội đã chơi trận đấu rất tốt.” HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC độc chiếm ngôi đầu sau thành tích bất bại ở lượt đi V-League 2018. Ảnh: Bạch Dương.

Ngày hôm nay, CĐV Hà Nội FC đã có mặt rất đông đủ và tạo nên một màn cổ vũ tuyệt hảo dành cho đội chủ nhà. Nhận xét về việc này, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, trên khán đài, CĐV là cầu thủ số 12 thi đấu rất cuồng nhiệt và là một phần của đội.

“Trận đấu ngày hôm nay chúng tôi dành tặng CĐV. So với thời điểm vắng khán giả trước đây, ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều CĐV đã đến cổ vũ cho đội bóng, điều này sẽ khiến các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn.” Thuyền trưởng CLB Hà Nội nhận xét.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, lối chơi của Than Quảng Ninh có sự tương đồng với CLB Hà Nội.

“Nhưng khi Oseni giúp đội bóng có được bàn thắng gỡ hòa thì sang hiệp 2, toàn đội đã chơi thoải mái hơn. Trong trận đấu này, Hoàng Vũ Samsons đã làm rất tốt, chúng tôi đã tận dụng được nhiều yếu tố.” HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Đánh giá về các cầu thủ ngoại binh, vị chiến lược gia xứ Thanh cho hay, ngoại binh của Hà Nội đến thời điểm này có Oseni và Moses đã làm rất tốt. Ngoại trừ 2 trận Oseni bị phạt thì các ngoại binh đã thi đấu tròn trách nhiệm.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: Bạch Dương.

Về phần mình, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, hàng công của Hà Nội đã tạo ra sự khác biệt đối với các đối thủ trong mùa giải này.

“Hàng công Hà Nội FC quá mạnh, sức mạnh của họ từ ghế dự bị đến đội hình chính giúp họ trở nên vượt trội. Không chỉ ngoại binh, mà sức mạnh của Hà Nội cũng đến từ Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Văn Hậu,… Sức mạnh của họ rất tốt, tập thể có sự khác biệt.” HLV Phan Thành Hùng nhận xét.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có “hối hận” không khi đã tạo cho Hà Nội một nền tảng quá mạnh, HLV Phan Thành Hùng nhẹ nhàng nói: ”Tại sao lại tiếc, đó là niềm hạnh phúc của tôi, tôi cũng mong TQN mạnh mẽ và có lối chơi mang lại thành tích, chinh phục khán giả được như HN. Khán giả TQN cũng rất yêu mến đội bóng”.

Bạch Dương | 21:30 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục