HLV Phan Thanh Hùng cam kết tương lai với Hà Nội T&T

15:28 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Phan Thanh Hùng vừa đồng ý ở lại Hà Nội T&T thêm ít nhất hai năm để tiếp tục giấc mơ vô địch V-League cùng đội bóng thủ đô.

Mùa giải 2015 vừa qua, đã có lúc HLV Phan Thanh Hùng chịu sức ép từ chức bởi thành tích kém cỏi trên sân có. Đó là khi Hà Nội T&T tụt sâu xuống nửa dưới bảng xếp hạng và cách nhóm đầu bảng đến 15 điểm ở giai đoạn lượt đi. Ông Hùng chia sẻ rằng chưa bao giờ ông cảm thấy áp lực khủng khiếp như thời điểm ấy. Thế rồi, những nỗ lực HLV quê Đà Nẵng cùng các học trò đã được đền đáp ở lượt về. Hà Nội T&T bứt phá ngoạn mục, giành ngôi á quân V-League, cộng thêm huy chương bạc ở Cúp Quốc gia 2015.

HLV Phan Thanh Hùng đồng ý ở lại Hà Nội T&T. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng vẫn trăn trở chuyện tương lai và tính đến việc rời CLB để thay đổi môi trường. Ông tìm gặp lãnh đạo Hà Nội T&T để bày tỏ về kế hoạch của mình, nhưng rồi ông không thể dứt áo ra đi sau khi được lãnh đạo đội bóng thuyết phục bằng tham vọng vô địch. Ông tâm sự: “Tôi có những kỷ niệm đặc biệt với lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội T&T nên việc chia tay là rất khó khăn. Hà Nội T&T chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ vô địch, nên tôi phải ở lại đây. Tôi cảm thấy thoải mái và nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ ban lãnh đạo.”

HLV Phan Thanh Hùng “kết duyên” với Hà Nội T&T từ năm 2010 và sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng thủ đô ít nhất đến năm 2017. Như vậy, tính đến nay, cùng với HLV Lê Huỳnh Đức thì ông Hùng đã trở thành HLV gắn bó lâu nhất với một CLB tại V-League.

Phan Hiệp | 15:28 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục