HLV Phạm Minh Đức: “U21 Việt Nam toàn ‘chết’ phút cuối”

21:21 Chủ nhật 18/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKhông khỏi tiếc nuối với bàn gỡ ở những giây cuối cùng của Myanmar, sau trận đấu HLV Minh Đức phải thốt lên rằng: “Quá tiếc, hình như U21 Việt Nam toàn ‘chết’ phút cuối.”

IMG_5667

 HLV Phạm Minh Đức - U21 Việt Nam tiếc nuối vì học trò đánh rơi chiến thắng phút cuối. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Myanmar ở ngày đầu khai mạc U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, HLV Phạm Minh Đức trả lời: “Thật sự hôm nay tôi hài lòng với những gì các cầu thủ U21 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. So với 3 trận đấu trước đó, U21 Việt Nam đã chơi khởi sắc và lột xác hoàn toàn.

Tôi đã dự đoán trước với U21 Việt Nam đây sẽ là trận đấu khó khăn với các học trò, vậy nên mọi vị trí phải tỉnh táo thi đấu chắc chắn thận trọng. Trước tình huống ghi bàn của Văn Hào tôi cũng nghĩ đến kết quả hòa trước U21 Myanmar, một đội bóng rất mạnh và đánh giá cao ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là khi có thời cơ và cơ hội để giành 3 điểm thì chúng tôi không thể tận dụng được. Hình như các cầu thủ U21 Việt Nam toàn “chết” phút cuối.”

Không chấm điểm và nhận xét cụ thể về từng cá nhân của các học trò trong trận đấu hôm nay, thế nhưng HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng đây là trận đấu thành công và nỗ lực của toàn đội, dù trong đó có chút tiếc nuối: “Điều tôi thật sự tiếc nuối tình huống cuối cùng, nếu các em nghe tôi đưa bóng ra biên, kiểm soát bóng thì sẽ không dẫn đến bàn gỡ ở giây cuối cùng.

Ngay cả vị trí thủ môn, tôi nghĩ Quang Tuấn rất muốn băng ra để cản phá tình huống bóng đó. Với một thủ môn thì việc quyết định băng ra hay ở trong khung thành rất cần có sự quyết đoán, nhưng hôm nay Tuấn đã thi đấu tốt. Trên thế giới thủ môn giỏi hơn nữa họ vẫn mắc những sai lầm khó hiểu, vậy nên cần thông cảm nhiều hơn cho Quang Tuấn.”

IMG_5611

 Văn Hào ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Việc chia điểm 1-1 với Myanmar phút cuối cùng, U21 Việt Nam sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở trận đấu tiếp đón U21 Yokomaha FC ở lượt trận thứ hai vào ngày 22/12, lúc 15h30. Hy vọng rằng với những gì đã trải nghiệm ở trận ra quân, U21 Việt Nam sẽ có nhiều bài học hơn ở trận đấu tiếp theo gặp đại diện bóng đá trẻ Nhật Bản.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục