HLV Phạm Minh Đức: "Tuấn Anh - Xuân Trường thua kém 2 cầu thủ của Hà Tĩnh"

06:26 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) Phạm Minh Đức đánh giá 2 học trò của mình cao hơn so với bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường của HAGL.

Trong chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL tại vòng 8 V-League 2020, HLHT đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước đội chủ nhà. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này chính là chân sút người Jamaica Chevaughn Walsh.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà mới là bên cầm bóng nhiều hơn, dồn ép và tạo khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phát biểu trước báo chí, ông cho biết: "Rõ ràng HLHT đã chơi tốt, xứng đáng có một điểm ở trận đấu này. Phía HAGL có nhiều tuyển thủ, giữa có Tuấn Anh và Xuân Trường; hàng công có Văn Toàn, biên có Văn Thanh, Hồng Duy. 

 - Bóng Đá

Hàng tiền vệ HLHT chiếm ưu thế hơn so với đội chủ nhà HAGL. Ảnh: VPF.

Ngược lại, chúng tôi là đội bóng mới từ Hạng Nhất lên. Dẫu vậy, HLHT thi đấu lấn lướt HAGL. HAGL phải lùi về phòng ngự ở nhiều tình huống. Mọi người xem sẽ thấy các pha tranh chấp ở giữa sân, Tuấn Anh và Xuân Trường đều thua 2 tiền vệ của tôi là Hoàng Anh và Trung Học. HLHT cày nát tuyến giữa của HAGL."

Với thất bại trước đội bóng Phố Núi, HLHT đã lâm vào thế khó khi rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH V-League 2020 với 7 điểm, hơn đội cuối bảng Dược Nam Hà Nam Định đúng 1 điểm. Ở vòng đấu sau, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ có chuyến làm khách đến sân Vinh của người hàng xóm SLNA.

Đăng Huy | 05:28 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục