HLV Phạm Minh Đức: "Tôi phải xin lỗi cầu thủ Hà Tĩnh đến 2 lần"

18:45 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã phải xin lỗi các học trò của mình vì lý do bất khả kháng.

Sau những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại các thành phố lớn, VPF đã quyết định cho tạm hoãn các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam (gồm V-League, Hạng Nhất và Cúp Quốc gia). Thời gian qua, VPF cũng đã rất nỗ lực cho tổ chức các trận đấu ở Cúp Quốc gia nhưng sau 2 lần điều chỉnh, giải đấu này cũng phải hoãn vì Hà Nội đang tập trung phòng chống dịch.

HLV Phạm Minh Đức:

HLV Phạm Minh Đức đã 2 lần xin lỗi các cầu thủ HLHT.

Gặp nhiều bất cập vì những thay đổi từ BTC Cúp Quốc gia, HLV Phạm Minh Đức của HLHT chia sẻ trên Thanh Niên: "Tôi đã phải xin lỗi cầu thủ của mình 2 lần liền. Sau khi có lệnh tạm ngưng V-League, chúng tôi cho cầu thủ về nhà thì lại có lịch đấu Cúp quốc gia nên tức tốc triệu tập. Vừa trở lại tập luyện thì hoãn Cúp quốc gia.

Nhưng cũng vì lý do bất khả kháng thôi. Không thể trách được ai cả. Thực lòng, chúng tôi mong muốn giải sớm trở lại trong điều kiện an toàn, dịch được kiểm soát. Đội HLHT không muốn hủy giải năm nay. Chúng tôi vẫn muốn chiến đấu đến cùng chứ không có khái niệm xin VPF cho giải hủy luôn."

HLHT đã bước vào đến vòng Tứ kết Cúp Quốc gia và sẽ đụng độ Than Quảng Ninh. Ở V-League, tính đến hết vòng 11, đội bóng Bắc Trung Bộ đang xếp ở vị trí thứ 10 với 12 điểm trong tay.

Đăng Huy | 18:15 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục