HLV Phạm Minh Đức bị học trò "đá ghế" ở Hà Nội T&T?

12:48 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay sau khi biết tin mình thôi nắm quyền HLV trưởng Hà Nội T&T, HLV Minh Đức chia sẻ về việc mình bị học trò đá ghế ở đội bóng thủ đô.

Rất nhiều thông tin cho rằng việc HLV Phạm Minh Đức chia tay Hà Nội T&T là do các học trò của ông không chịu đá. Bởi theo kết quả thực tế sau bốn vòng đấu của Hà Nội T&T tại V-League 2016, đội bóng thủ đô có đến ba trận thua (0-3 FLC Thanh Hóa, 0-1 Than Quảng Ninh, 0-1 Sanna Khánh Hòa BVN) trận hòa duy nhất (1-1) trước CLB bóng đá Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

HLV Phạm Minh Đức khẳng định không có chuyện ông bị các học trò ở Hà Nội T&T "đá ghế". Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, trao đổi với BongDa.com.vn về vấn đề trên ông Đức khẳng định: “Việc nắm quyền đội bóng trong thời gian ngắn, nên Hà Nội T&T chưa có được sự ổn định. Hơn nữa tôi quá đen với đội bóng đá đâu thua đó, không có chuyện cầu thủ Hà Nội T&T “đá ghế” HLV trưởng ở hà Nội T&T.

Tôi không biết ý kiến này từ đâu ra, tính tôi nói thẳng nói thật, nếu có tôi nói có không thì thôi, đừng nói như vậy oan cho các cầu thủ lắm. Không còn nắm Hà Nội T&T, nhưng tôi chúc các em thi đấu tốt để vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Á quân V-League 2015 có một sự khởi đầu tệ hại nhất trong lịch của V-League, bởi trước đó Hà Nội T&T dưới triều đại sáu năm HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đã có hai lần lên ngôi vô địch, bốn lần dành ngôi Á quân.

Thực tế, V-League 2016 Hà Nội T&T đang chuyển giao lực lượng với việc tăng cường một số cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, mùa giải 2016, Hà Nội T&T vẫn còn những gương mặt khá tốt từng khoác áo ĐTQG như Đại Đồng, Văn Quyết, Thành Lương, Duy Khánh, Duy Mạnh,… ngoại binh của đội bóng thủ đô cũng xếp vào dạng hàng khủng của V-League.

Trợ lý Chu Đình Nghiêm sẽ lên nắm quyền HLV trưởng Hà Nội T&T kể từ vòng 5 V-League 2016. Ảnh: Đình Viên.

Trong quá khứ HLV Phạm Minh Đức từng dẫn dắt đội bóng Công an Nhân Dân thi đấu hạng nhất 2015, tuy nhiên đội bóng này xuống hạng nhì năm 2015. Ông Đức cùng lứa trẻ U21 Hà Nội T&T vô địch VCK U21 Quốc gia 2015 tại TP.HCM. Khi nắm U21 Việt Nam ở VCK U21 Quốc tế đội bóng của ông thua đau U21 HAGL ở bán kết, dù trước đó HLV Minh Đức tự tin khẳng định U21 Việt Nam sẽ vào chung kết và lên ngôi vô địch.

Chính thức chia tay Hà Nội T&T sau bốn vòng đấu, HLV Minh Đức trở về đường cũ đào tạo cầu thủ trẻ ở Hà Nội T&T. Người lên nắm quyền là trợ lý Chu Đình Nghiêm người có nhiều năm làm phó tướng ở Hà Nội T&T dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.

Đình Viên | 12:05 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục