HLV phá vỡ im lặng, phi vụ kép 'Hạt đậu nhỏ 2.0' và số 10 mới của M.U lộ diện

10:16 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, thuyền trưởng đã lên tiếng về tương lai của 2 cậu học trò.

Ở phiên chợ hè 2019, Manchester United đã chi gần 150 triệu bảng, đổi lấy sự phục vụ của 3 tân binh là Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James. 

Bộ ba chữ ký mới lần lượt được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội góp mặt và tạo dấu ấn. Thế nhưng chỉ những làn gió mới là chưa đủ để Quỷ Đỏ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng kéo dài từ mùa trước.

Qua 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Solskjaer mới có 9 điểm và phải chấp nhận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Đáng lo ngại hơn là vấn đề ở hàng công, khi United chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng qua 10 trận gần nhất trên tất cả đấu trường.

Mexico manager speaks on Manchester United transfer links to two players - Jose Juan Macias and Sebastian Cordova - Bóng Đá

 2 mục tiêu của United.

Trong bối cảnh trên, BLĐ United được cho là đang nhắm đến 2 tuyển thủ Mexico -  Jose Juan Macias và Sebastian Cordova. Macias là tiền đạo được mệnh danh "Javier Hernandez mới", trong khi ở tuổi 22, Cordova được đánh giá sở hữu tiềm năng lớn ở vai trò nhạc trưởng.

Phát biểu qua Medio Tiempo, thuyền trưởng Mexico - Gerardo Martino đã xác nhận sự quan tâm từ nửa đỏ Manchester, nhưng vẫn cảnh báo 2 cậu học trò cần tiếp tục nỗ lực: "Các đội bóng lớn ở Châu Âu phải có trong tầm ngắm hơn 100 cầu thủ trên thế giới và không có nghĩa họ sẽ mua hết bọn họ. Vì vậy Macias và Cordova đang lọt vào mắt Benficas hoặc Manchester như rất nhiều người khác, vẫn còn công việc họ phải thực hiện."

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 08:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục