HLV phá vỡ im lặng, 'kẻ sống mòn Liverpool' rộng đường thoái lui

23:56 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của The Kop vừa được mở toang cánh cửa hồi sinh sự nghiệp.

Từng là trụ cột của Liverpool nhưng ở mùa giải hiện tại, Adam Lallana đang thất sủng. Tuyển thủ Anh không còn duy trì được chỗ đứng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Từ đầu mùa, Lallana mới chỉ được đá chính đúng 3 lần ở Premier League.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 31 tuổi tại Anfield chỉ còn thời hạn đến cuối mùa, đồng nghĩa Lallana có thể chia tay nửa đỏ Merseyside ngay khi chiến dịch 2019/20 khép lại theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khá nhiều CLB đã bày tỏ sự quan tâm đến số 20 The Kop, trong đó có Leicester City của ông thầy cũ Brendan Rodgers.

What Brendan Rodgers' answer on Adam Lallana tells us about Leicester City interest in Liverpool ace - Bóng Đá

 Không còn được trọng dụng như trước, không ngoài khả năng Lallana sẽ nghĩ đến việc tái hợp ông thầy cũ.

Chính Rodgers là người chiêu mộ Lallana về Liverpool cách đây 6 năm. Phát biểu được Leicester Mercury dẫn lời, HLV trưởng The Foxes đã mở toang cánh cửa cập bến King Power của cựu học trò: "Adam là 1 cầu thủ siêu đẳng."

"Cậu ấy là người tôi mang về Liverpool. Tôi đã luôn nhận thức được tài năng của Adam từ khi cậu ấy còn là 1 cầu thủ trẻ ở Southampton.

Tôi chắc rằng Adam sẽ cân nhắc các lựa chọn. Với Leicester, chúng tôi không cần bàn về phi vụ lúc này. Chúng ta đã bàn về thương vụ xuyên suốt tháng Giêng, tôi không cần phải bàn về kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay bây giờ."

Xem Lallana tập luyện:

Phụng Sồ | 23:26 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục