HLV Pau FC: Quang Hải rất cần mẫn

18:43 Thứ năm 14/07/2022

HLV Didier Tholot có những đánh giá rất tích cực sau 2 trận được ra sân thi đấu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chia sẻ với báo chí Pháp, HLV trưởng Pau FC HLV Didier Tholot nhận xét Quang Hải "rất nỗ lực và cần mẫn". Có thể hiểu đây là sự đánh giá tích cực của HLV 58 tuổi với tân binh đến từ Việt Nam.

Dù vậy, HLV Didier Tholot cũng không quá khen ngợi cậu học trò mới, bởi với những thể hiện trên sân và trong các buổi tập của Quang Hải là chưa đủ và cần thêm thời gian chứng minh.

Sau khi ra mắt, Quang Hải có 2 trận ra sân trong màu áo của Pau FC. Ở trận đầu tiên gặp Landes, tiền vệ sinh năm 1997 có 1 bàn thắng đẹp mắt và một pha kiến tạo, góp công giúp đội bóng thắng 5-0.

 - Bóng Đá

Quang Hải rất nỗ lực, cần mẫn.

Ở trận gặp Toulouse ngày 13/7, Quang Hải được xếp dự bị và vào sân ở đầu hiệp 2. Số 19 của tuyển Việt Nam có một pha dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc, ngoài ra có một số pha phối hợp với các đồng đội.

Với những gì đã thể hiện, Quang Hải cho thấy sự thích nghi nhanh với Pau FC. Tuy nhiên, bản thân Quang Hải luôn xác định mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Anh thường xin ở lại sân tập luyện thêm 2 tiếng đồng hồ ở mỗi buổi tập, bên cạnh đó tranh thủ mọi thời gian học tiếng Pháp.

Ngày 15/7, Quang Hải cùng Pau FC gặp Angouleme Charente - đội chơi ở hạng Tư nước Pháp. Trước đối thủ yếu hơn, Quang Hải tiếp tục có cơ hội vào sân và ghi bàn thắng.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 14:44 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục