HLV Pau báo tin cực vui với Quang Hải

17:25 Thứ bảy 06/08/2022

HLV Didier Tholot khẳng định sẽ sử dụng Quang Hải trong trận Pau FC tiếp đón Dijon, lượt trận thứ 2 Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

"Quang Hải đang phát triển, thể hiện được vai trò ở Pau FC. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon", HLV Didier Tholot của Pau FC khẳng.

Ngoài Quang Hải, một tân binh khác là Henri cũng được nhà cầm quân người Pháp trao cơ hội ra sân khi Pau tiếp đón Dijon, lúc 19h tối nay (giờ địa phương).

Về việc sử dụng cầu thủ số 19, HLV Tholot nhấn mạnh: "Tôi để Quang Hải tập đá cánh vì đội đang thiếu cầu thủ chạy cánh. Nhưng với tôi, Quang Hải tối ưu nhất khi đá ở trung tâm, ngay sau tiền đạo.

 - Bóng Đá

Quang Hải được HLV Tholot sử dụng trong trận gặp Dijon.

Chúng tôi biết rõ tài năng và phẩm chất của cậu ấy. Bóng đá ở đây rất khác so với Việt Nam, quyết liệt và mạnh mẽ hơn. Chúng ta phải cẩn thận. Điều quan trọng là Quang Hải có đóng góp cho đội bóng".

"Khi có bóng, tôi thấy Quang Hải có khả năng tạo ra khác biệt. Dĩ nhiên, bóng đá luôn là môn thể thao tập thể. Mọi người đã nói nhiều về Quang Hải", thuyền trưởng Pau FC nói.

HLV Tholot thừa nhân tân binh đến từ Việt Nam gặp nhiều khó khăn về việc học ngoại ngữ, nhưng trên sân còn có nhiều cách để liên lạc với nhau: "Quang Hải có phiên dịch riêng. Tuy nhiên, trong bóng đá, quan trọng là trên sân cỏ, các cầu thủ có nhiều cách để hiểu nhau thay vì dùng lời nói".

Vào lúc 19h tối nay (0 giờ ngày 7/8, giờ Việt Nam), Pau tiếp Dijon trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Ở mùa trước, Pau giành chiến thắng ở cả hai trận lượt đi-về trước Dijon.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 16:17 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục