HLV Park tung đội hình mạnh nhất đấu Indonesia

18:50 Thứ tư 15/12/2021

Việc Bùi Tiến Dũng thay Đỗ Duy Mạnh ở vị trí trung vệ không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu Indonesia.

Lúc 17h50 ngày 15/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 11 cầu thủ ra sân ở trận gặp tuyển Indonesia, thuộc lượt trận thứ 3 của bảng B AFF Cup 2020.

Dù tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia, HLV Park Hang-seo vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. So với trận gặp Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc thực hiện một sự thay đổi người, Bùi Tiến Dũng thay Đỗ Duy Mạnh.

Phía trước khung thành của thủ môn Trần Nguyên Mạnh là bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung. Hai hậu vệ cánh là bộ đôi của HAGL: Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh.

 - Bóng Đá

Tiến Linh tiếp tục vắng mặt ở đội hình xuất phát tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Ở tuyến giữa, Nguyễn Tuấn Anh đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Nguyễn Hoàng Đức. Họ đã chơi ấn tượng ở cuộc đối đầu với Malaysia. Trong khi Tuấn Anh có 2 kiến tạo, được trao giải Cầu thủ hay nhất trận, thì Hoàng Đức ghi một bàn thắng và là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất trận.

Bộ 3 tấn công của tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải. Khi không có trung phong cắm Nguyễn Tiến Linh, 3 cầu thủ này sẽ di chuyển linh hoạt để gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vào bán kết với tư cách đội nhất bảng B mà không cần quan tâm đến kết quả ở loạt trận cuối. Ở AFF Cup 2020, yếu tố ưu tiên nếu 2 đội bằng điểm là thành tích đối đầu.

Nguyên Khang - Zing.vn | 18:14 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục