HLV Park không hài lòng với chiến thắng của Việt Nam

22:27 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc đã có những nhận xét công tâm sau 4 lượt trận mà chúng ta đã trải qua.

 

Việt Nam nhập cuộc khá khó khăn trước một Myanmar chơi quyết tâm. Họ nỗ lực pressing tầm cao và không ngại va chạm nhằm phá vỡ ý đồ chiến thuật được đề ra ngay từ đầu của các chiến binh Rồng vàng.

Nút thắt trận đấu chỉ được gỡ bỏ khi hậu vệ Kyaw Zin Lwin phản lưới nhà ở phút thứ 8 sau một cú dứt điểm từ Phạm Tuấn Hải. Có lợi thế dẫn bàn, Việt Nam chơi tự tin hơn để rồi ở những phút tiếp theo, chúng ta có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Nguyễn Tiến Linh và Châu Ngọc Quang, qua đó chiếm lĩnh ngôi đầu bảng và sẽ sớm di chuyển đến Indonesia, chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên Bung Karno.

HLV Park phát biểu - Bóng Đá

 HLV Park cùng các học trò vẫn chưa thủng lưới bàn nào ở AFF Cup. (Nguồn: VN Express)

Phát biểu sau trận, HLV Park Hang-seo đã dành những lời khích lệ cho các học trò, tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn vừa rồi.

"Tuyển Việt Nam cán đích đầu bảng sau bốn trận. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Nhưng đội tuyển chỉ đạt được mục tiêu đề ra ở ba trận đầu, trong đó có trận hoà 0-0 trên sân cỏ nhân tạo ở Singapore - trận mà tôi thay nhiều vị trí vì lo ngại rủi ro chấn thương, còn riêng trận thắng hôm nay thì không đạt", ông Park chia sẻ.

Trường Sơn | 21:29 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục