HLV Park Hang-seo: "U23 Malaysia có những hạn chế ở khả năng phòng thủ"

19:18 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về sức mạnh của U23 Malaysia trước thềm màn đọ sức U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31.

Cụ thể, thầy Park bày tỏ ý định cố gắng giải quyết trận đấu gặp U23 Malaysia chỉ trong 90 phút chính thức. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không ngần ngại chỉ ra rằng địch thủ của chúng ta có những yếu điểm về phòng ngự để U23 Việt Nam có thể khai thác. 

Cụ thể, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ được Zing dẫn lời rằng: "Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút. U23 Malaysia thi đấu với sơ đồ 3-4-3, có 2 hậu vệ cánh thường dâng cao và cơ động.

Họ có khả năng chuyền trực diện và bật nhả nguy hiểm. Chúng tôi đã lên phương án để có sự chuẩn bị tốt nhất. Hiện các cầu thủ đều hồi phục thể lực tốt và sẵn sàng cho trận bán kết.

HLV Park Hang-seo:

Thầy Park cho rằng hàng thủ của Malaysia còn nhiều hạn chế. Ảnh: Báo Người lao động.  

Trước lượt cuối bảng B, nhiều chuyên gia nghĩ Malaysia sẽ thắng dễ U23 Campuchia. Chúng tôi cũng nghĩ Malaysia sẽ dẫn đầu bảng và U23 Thái Lan sẽ gặp chúng ta ở bán kết, nhưng cuối cùng, trong bóng đá đúng là không thể nói trước điều gì cả.

Trước giờ U23 Malaysia chơi với sơ đồ 3 trung vệ, nhưng chúng ta chưa thể biết chắc chắn họ sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật nào trong trận tới.

Theo thống kê, U23 Malaysia ghi 9 bàn, thua 6 bàn, chứng tỏ họ có khả năng tấn công khá tốt, nhưng cũng có những hạn chế ở khả năng phòng thủ. Do đó, nếu chúng ta tận dụng cơ hội tốt và phòng ngự tốt, tôi nghĩ sẽ có cơ hội".

Đăng Huy | 18:20 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục