HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát

18:27 Thứ năm 06/01/2022

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, việc quan trọng hàng đầu của tuyển Việt Nam trong năm 2022 là trở lại thời điểm bắt đầu.

“Vào ngày đầu tiên của năm mới, toàn đội nhìn lại hành trình đã qua trong năm 2021. Có rất nhiều thách thức mà chúng tôi phải đối mặt với tư cách là một đội bóng. Có những thách thức chúng tôi có thể vượt qua, nhưng cũng có những vấn đề lại rất khó khăn.

Ví dụ, các hướng dẫn và hạn chế về cách ly do Covid-19 đã buộc các cầu thủ phải ở trong một khu vực bó hẹp trong thời gian dài. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của họ", HLV Park Hang Seo trải lòng sau cuộc họp đầu năm với các thành viên tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam quay lại vạch xuất phát.

"Nhiều người chia sẻ rằng, chặng đường đạt được thành công từ năm 2018 đến nay đã không thể duy trì được động lực, khả năng cạnh tranh và niềm đam mê để đạt được thành tích cao hơn.

Quay trở lại thời điểm chúng ta mới bắt đầu vào năm 2018, có nghĩa là chúng ta quay trở lại với sự khởi đầu khiêm nhường, nhưng với những khát vọng và hoài bão lớn lao.

Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho tuyển Việt Nam. BHL, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công”, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Nói về quyết định thay ban cán sự, thầy Park cho biết: "Các thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia đều là những tấm gương tuyệt vời cho các cầu thủ khác trong và ngoài sân cỏ.

Quế Ngọc Hải đã là đội trưởng trong ba năm qua. Ban cán sự bao gồm các đội phó được giao trọng trách lớn là trở thành người dẫn dắt các tuyển thủ quốc gia.

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam được làm mới hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2022.

Giờ đây, BHL mong muốn giảm nhẹ gánh nặng cho vai trò của những thủ quân để họ cũng có thể tập trung vào việc thể hiện ở phong độ cao nhất.

Sau buổi tập cuối cùng của đội vào ngày 3/1, tôi đã có một cuộc trò chuyện chân thành với đội trưởng và các đội phó. Chúng tôi đồng ý rằng cần phải có một bầu không khí mới để tạo động lực mới và quay trở lại điểm xuất phát của chúng tôi với thái độ tinh thần của người mới bắt đầu”.

Trong đợt tập trung đầu tiên trong năm 2022 chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới, bắt đầu cho cuộc thay máu ở tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 13/1 tới, có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Australia trong trận tái đấu với đội chủ nhà tại Melbourne vào ngày 27/1. Ngay sau đó, đội tuyển trở lại Mỹ Đình tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (Mùng một Tết Nhâm Dần).

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 10:40 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục