HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị "gặt vàng" AFF Cup

09:53 Thứ hai 24/09/2018

Sau thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 27/09 tới để chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay.

Kết thúc ASIAD 18, HLV Park Hang-seo đã trở lại Hàn Quốc và có kỳ nghỉ bên gia đình. Vào ngày 27/09 tới, thầy Park trở lại Việt Nam và bắt tay ngay vào nhiệm vụ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đây là giải đấu được người hâm mộ Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng sau chiến tích của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị

 HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 27/09.

Trong thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà, HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông xứ Kim chi bởi đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt là công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018.

Sau khi quay trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo và cộng sự sẽ bắt tay ngay vào công việc khi sẽ dự khán các khán đài V-League ở 3 trận còn lại để tìm kiếm thêm những nhân tố mới, theo dõi và đánh giá phong độ cầu thủ tuyển chọn vào ĐT Việt Nam. Theo như kế hoạch ban đầu mà HLV Park Hang-seo đã thống nhất trước đó với VFF, ĐT Việt Nam sẽ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 11/10 tại Hà Nội. Ngày 13/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn 2 tuần tại Trung tâm Paju. Trong chuyến tập huấn này, ĐT Việt Nam sẽ được bố trí 3 trận thi đấu giao hữu với các đối thủ chất lượng ở xứ Kim chi.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị

 AFF Cup là mục tiêu quan trọng của ĐT Việt Nam vào cuối năm nay.

Kết thúc chuyến tập huấn, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu một trận giao hữu quốc tế được dự kiến diễn ra vào ngày 02 hoặc 03/11. Hiện tại, VFF đang liên hệ mời một số đội bóng mạnh của Tây Á hoặc châu Á sang thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trước ngày lên đường tham dự AFF Cup.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hành quân sang Lào để đá trận ra quân ở AFF Cup 2018 với đội chủ nhà vào ngày 08/11. Tại giải đấu này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A gồm Lào, Campuchia, Myanmar, Malaysia. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Tổng số trận mỗi đội phải đá là 4 trận, 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách. AFF sẽ có một lễ bốc thăm để phân định các trận đấu tổ chức ở đâu. 2 đội đứng nhất và nhì mỗi bảng sẽ vào đá bán kết. Bán kết và chung kết sẽ được diễn ra trên sân khách và sân nhà.

Tịnh Đế | 08:55 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục