HLV Park Hang-seo triệu tập gấp Hai Long lên U23 Việt Nam

18:48 Thứ hai 25/04/2022

Tiền vệ trẻ CLB Hà Nội Nguyễn Hai Long được HLV Park Hang-seo bổ sung lên U23 Việt Nam trong giai đoạn chạy nước rút cho SEA Games 31.

CLB Hà Nội cho biết tiền vệ Nguyễn Hai Long vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Hai Long có mặt ở U23 Việt Nam ngay trong hôm nay. Đây là cầu thủ duy nhất được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung lên đội U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Hai Long được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam.

Quyết định của HLV Park Hang-seo tương đối bất ngờ bởi SEA Games chỉ còn khoảng 10 ngày nữa sẽ khởi tranh. Với quỹ thời gian rất ít còn lại, Hai Long phải thực sự nỗ lực để kịp hòa nhập với U23 Việt Nam.

Trước đó, ông Park cũng gây bất ngờ khi không điền tên Hai Long vào danh sách tập trung U23 Việt Nam, dù tiền vệ CLB Hà Nội được đánh giá cao về chuyên môn và là một trong những cầu thủ thường xuyên có mặt trong 2 năm qua ở U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cho biết quyết định của ông có sự thống nhất cao của các thành viên ban huấn luyện. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh ông triệu tập cầu thủ nào đều dựa vào phong độ và sự phù hợp với lối chơi. Quân số U23 Việt Nam hiện là 30 cầu thủ, sau khi tiền vệ người Quảng Ninh được bổ sung.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chưa yên tâm với nhân sự ở U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 30/4 sẽ di chuyển lên Phú Thọ, địa điểm tổ chức các trận đấu bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31.

Tại đây, HLV Park Hang-seo có quỹ thời gian 5 ngày hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ trước trận gặp Indonesia, 6/5.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 18:02 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục