HLV Park Hang-seo: Tôi sẽ nỗ lực gấp đôi để hoàn thành nhiệm vụ

18:38 Chủ nhật 04/02/2018

HLV U23 Việt Nam Park Hang-seo chia sẻ rằng sẽ nỗ lực gấp đôi để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình trước hàng chục nghìn khán giả trên sân vận động Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Một ca khúc Hàn Quốc đã được thể hiện trên sân khấu như một lời tri ân HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ca sĩ Hari Won đóng vai trò thông dịch viên. Trả lời câu hỏi: "Mỗi khi đội tuyển U23 Việt Nam ra trận, lúc quốc ca Việt Nam vang lên, ông Park Hang-seo đều để tay lên ngực. Lúc đó ông nghĩ gì?" của người dẫn chường trình. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi thành thật cảm ơn. Tôi không ngờ nhận được nhiều sự yêu thương của người dân Việt Nam đến vậy. Khi quốc ca vang lên, đặt tay lên ngực, đó là cảm giác lo lắng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều, lo lắng và hồi hộp. Tôi chỉ là người HLV, sau này tôi về đội, không tự cao, nỗ lực gấp đôi để làm tốt nhiệm vụ của mình." Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Nhà cầm quân người Hàn cũng khiêm tốn cho rằng ông không phải là người nâng cao thể lực cho toàn đội U23 mà đó chính là sự nỗ lực của bản thân mỗi cầu thủ cùng sự làm việc chuyên nghiệp của rất nhiều bộ phận. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiếp theo là phần giao lưu với các trợ lý người Hàn Quốc. Những người 'phụ việc' cho thầy Park cảm thấy tự hào về thành công của đội tuyển. Điều mà họ cũng chẳng thể ngờ đến khi nhận lời sang Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nam Thành - Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục