HLV Park Hang-seo: 'Tôi có nghĩ về chuyện chia tay Việt Nam'

18:24 Thứ bảy 25/06/2022

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận ông sẵn sàng thôi dẫn dắt Việt Nam trong trường hợp đội tuyển cần sự thay đổi.

Chia sẻ bên lề diễn đàn toàn cầu Maekyung, HLV Park Hang-seo cho hay: "Công việc của một HLV luôn được đánh giá dựa trên kết quả và tôi phải chịu trách nhiệm khi kết quả không tốt. Điều quan trọng là tôi và ban huấn luyện tuyển Việt Nam có cần thay đổi hay không. Nếu nhất thiết phải làm vậy thì tôi sẽ rút lui. Tôi không biết như thế nào, nhưng tôi có nghĩ về chuyện đó".

"Đây chưa phải thời điểm để đàm phán hợp đồng", ông Park tiếp tục. "Ở đâu cũng có thăng trầm cả. Tôi cũng không thể ở đây mãi, nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp, có phải không?".

HLV người Hàn Quốc nói tiếp: "Mục tiêu trong năm nay là AFF Cup. Chúng tôi từng vô địch, nhưng năm ngoái đã thua Thái Lan. Tôi muốn cùng đội tuyển vào đến chung kết và cố gắng khép lại năm 2022 theo cách tốt đẹp. Sau đó, tình hình của tôi còn tùy thuộc vào kết quả ở AFF Cup 2022".

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không chắc về tương lai ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF còn thời hạn đến tháng 1/2023. Trước đó, ông Park tiết lộ với tờ Newsis (Hàn Quốc): "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngồi lại khi hợp đồng còn 3 tháng. Tôi nghĩ Lee Dong-jun (CEO công ty đại diện của ông Park - PV) sẽ lo liệu mọi thứ".

Kể từ khi đến làm việc vào năm 2017, HLV Park Hang-seo đã cùng với bóng đá Việt Nam gặt hái vô số thành công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa đoàn quân áo đỏ vào đến chung kết giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30, 31 hay vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, HLV Park được giảm bớt khối lượng công việc khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV đồng hương Gong Oh-kyun thay thế. HLV Gong hoàn thành chỉ tiêu đưa U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2022.

Hiểu Phong - Zing.vn | 17:49 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục