HLV Park Hang-seo: Tôi chọn cầu thủ không từ mối quan hệ thân tình nào cả

11:49 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã nói rõ quan điểm về việc tuyển lựa các cầu thủ cho ĐTQG trong buổi họp báo sáng nay tại trụ sở VFF.

Ngày 27/05 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2019. Ngay sau đó, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về những quyết định của vị chiến lược gia người Hàn. Trong đó nổi bật có Trọng Hoàng (người chưa đá trận nào tại V-League 2019), những trường hợp đạt phong độ cao nhưng bị lãng quên (như Hồng Quân, Văn Vũ, Văn Thuận, Khắc Ngọc, ...).

Park Hang-seo: Tôi chọn cầu thủ không từ mối quan hệ thân tình nào cả - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo nêu rõ quan điểm về việc lựa chọn các cầu thủ cho ĐTQG.

Nhằm dập tắt những hoài nghi, HLV Park Hang-seo trong buổi trả lời truyền thông về tất cả các vấn đề của ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup, ông đã không quên nói rõ quan điểm của mình về việc tuyển chọn các cầu thủ: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là cánh cửa đội tuyển luôn mở rộng với tất cả các cầu thủ. Và tôi chọn cầu thủ không từ mối thân tình nào cả. Hiện chúng ta có những cầu thủ Việt kiều như Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân, Alexander Đặng, Jason Quang Vinh Pendant... Và chúng tôi đã theo dõi, đối với Schmidt và Mạc Hồng Quân, họ đã có tên trong danh sách dự bị.

Về trường hợp của Trọng Hoàng, trong tháng 5 chúng tôi đã cử trợ lý đến Viettel theo dõi thi đấu tập, anh ta thi đấu hơn 60 phút và có màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi liên lạc thường xuyên với HLV Lee Heung-sil (Viettel) để nắm được tình hình của cậu ấy. Trong khi đó Nguyên Mạnh vẫn khỏe và vẫn dự giải dù gặp chút vấn đề trong trận đấu hôm qua.

Đối với trường hợp Văn Thanh, bác sĩ Choi xác định chấn thương ở lưng, đang được điều trị. Tôi đã trao đổi với HLV trưởng HAGL về trường hợp bạn đó, có thể nói bạn ấy tập phục hồi rất tốt, bác sỹ Choi khẳng định Văn Thanh đạt 100%."

Đăng Huy | 11:18 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục