HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực tại SEA Games 30

18:34 Thứ năm 21/11/2019

Trước buổi tập của ĐT U22 Việt Nam chiều 21/11, HLV Park Hang-seo là người trả lời truyền thông về các vấn đề trước thềm SEA Games 30.

Theo đó, tại kỳ Đại hội sắp tới, HLV Park Hang-seo đã trao băng đội trưởng cho Nguyễn Quang Hải, nói về việc lựa chọn này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Trước đây vòng loại U23 châu Á Quang Hải cũng là đội trưởng. Ở SEA Games lần này chúng ta có 2 cầu thủ trên 22 tuổi là Trọng Hoàng và Hùng Dũng, nhưng do có nhiều cầu thủ U22 nên bầu Quang Hải là đúng."

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chịu áp lực trước thềm SEA Games 30.

Đánh giá giá về sự trưởng thành của các cầu thủ U22 Việt Nam trong thời gian qua, HLV người Hàn Quốc nhận định, do có vòng loại World Cup 2022 nên ông phải giao cho trợ lý làm nhưng thỉnh thoảng vẫn có kiểm tra và trao đổi với trợ lý. Tại SEA Games 30 sắp tới, môn bóng đá nam sẽ phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, đây sẽ là khó khăn cũng như thử thách của các đội bóng. Chia sẻ về những vấn đề này, vị chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết: “Về chuyện sân cỏ nhân tạo, chúng ta biết là các đội khách cũng giống ta, chúng tôi đã tập trung sớm, có thời gian thích ứng với sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới lối chơi, kỹ năng xử lý bóng, nhưng tôi nghĩ rằng đội đã chuẩn bị tốt.”

Cũng nói về sức ép của mục tiêu SEA Games 30, HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực cho các trận đấu sắp tới.

“Theo tôi biết người dân Việt Nam rất chờ đợi HCV tại SEA Games 30 vì chúng ta chưa có lần nào vô địch. Chúng tôi và nhân dân Việt Nam chờ đợi điều này nên đội sẽ nỗ lực hết sức.” HLV người Hàn Quốc nói.

Minh Anh | 16:25 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục