HLV Park Hang-seo sẽ có vài sự thay đổi ở trận đấu với U23 Nepal

14:50 Thứ tư 15/08/2018

Trả lời với báo chí Việt Nam chiều 15/08, HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình trước U23 Nepal vào ngày mai.

Chưa đầy một ngày sau chiến thắng trước U23 Pakistan, chiều nay U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu được đánh giá quan trọng với U23 Nepal tại lượt trận thứ 2.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ có thay đổi trước U23 Nepal.

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian trả lời cho truyền thông Việt Nam rất nhiều câu hỏi, trong đó chủ yếu xoay quanh U23 Nepal. Đánh giá về đối thủ này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Trong trận giao hữu với Indonesia thì Nepal chơi với 4 hậu vệ, họ chơi rất tích cực. Tuy nhiên ở trận đấu với Nhật họ chơi phòng ngự, tỉ lệ kiểm soát bóng rất ít. Trận đấu ngày mai chưa biết được họ sẽ chơi như thế nào? Họ sẽ chơi phòng ngự phản công? Hay chơi tấn công tích cực? Tuy nhiên chúng ta phải chuẩn bị trong mọi tình huống.

Dù thể hình của các cầu thủ Nepal không tốt, nhưng bù lại họ có nền tảng thể lực và sức bền rất tốt. Đó chính là ưu điểm của Nepal.

Trận đấu ngày mai rất quan trọng, nếu thắng trận đấu ngày mai thì chúng ta sẽ vượt qua vòng loại. Tôi chờ đợi họ chơi tích cực, nếu thế thì chúng ta sẽ chơi tích cực.

 - Bóng Đá

 Văn Đức nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình so với trận ra sân trước U23 Pakistan: “Tôi chưa hài lòng về thành quả, tuy nhiên đây là trận đấu đầu tiên chúng ta làm quen với sân bãi nếu nói về kết quả thì tôi cũng tạm hài lòng.

Ở trận đấu ngày mai chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có vài sự thay đổi so với trận đấu trước U23 Pakistan. Tôi không lo lắng các cầu thủ sẽ không kịp làm quen với chiến thuật bởi họ đa số đã từng sát cánh với nhau tại VCK U23 châu Á. Trong khi đó, Anh Đức, Hùng Dũng hay Văn Quyết là những người có kinh nghiệm nên sẽ không có gì khó khăn trong chiến thuật.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nepal sẽ được diễn ra vào chiều mai lúc 16h00 ngày 16/08.

Viết Định | 14:10 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục