HLV Park Hang-seo phá tan hoài nghi chấn thương của Văn Thanh và Nguyên Mạnh

12:53 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo HLV Park Hang-seo, Văn Thanh và Nguyên Mạnh sẽ tham dự King's Cup.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước giờ lên đường sang Thái Lan tham dự King's Cup, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn khẳng định việc Văn Thanh gặp chấn thương không thể tham dự giải đấu này: "Với trường hợp của Văn Thanh, chúng tôi có nhận được thông tin từ bác sĩ Choi Ju Young về chấn thương của cậu ấy. Thời gian qua Văn Thanh vẫn đang được theo dõi.

Sau khi hồi phục chấn thương gặp phải vào năm ngoái, Văn Thanh đã chơi 3 trận tại V-League 2019. Việc tập phục hồi tại PVF của Văn Thanh đang rất tốt và bác sĩ Choi nói cậu ấy hoàn toàn đảm bảo 100% phong độ. Chấn thương của Văn Thanh hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Bác sĩ cho biết từ hôm nay cậu ấy có thể quay trở lại tập luyện. Bản thân tôi cũng muốn biết sau một thời gian dài nghỉ thì tình hình Văn Thanh ra sao. Đó là việc cần thiết để chuẩn bị cầu thủ cho mục tiêu dài phía sau là vòng loại World Cup."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khẳng định Văn Thanh và Nguyên Mạnh sẽ tham dự King's Cup. Ảnh: Minh Anh

Nói về tình hình của Nguyên Mạnh sau khi bị đau trong trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn, HLV trấn an dư luận: "Sau mỗi trận đấu, chúng tôi đều hỏi các CLB xem tình hình cầu thủ ra sao. Nguyên Mạnh không gặp vấn đề gì quá lớn cả. Việc xác định cầu thủ có chấn thương hay không đều được xác nhận rõ ràng với CLB."

Trong khi đó, việc Trọng Hoàng được triệu tập khi không được thi đấu 1 phút nào tại V-League, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Một cầu thủ không được thi đấu trong thời gian dài có thể khiến phong độ đi xuống. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn ngược lại. Trong tháng 5 chúng tôi có cử người xuống Viettel xem Trọng Hoàng thi đấu. Cậu ấy đá trong khoảng 60 phút thôi nhưng vẫn chơi rất tốt."

HLV Park Hang-seo phá tan hoài nghi chấn thương của Văn Thanh và Nguyên Mạnh - Bóng Đá

 Trọng Hoàng vẫn nhận được sự tin tưởng của thầy Park.

"Chúng tôi vẫn luôn liên lạc với BHL Viettel xem tình trạng Trọng Hoàng ra sao và họ đảm bảo về thể lực, phong độ của cậu ấy. Nếu thi đấu liên tục cầu thủ có thể đạt phong độ cao. Nhưng không thi đấu thì cũng có thể giúp tích lũy về thể lực. Có khi giờ Trọng Hoàng còn khỏe hơn trước. Về trình độ, ý chí, năng lực, khát khao, chúng ta đã biết cậu ấy ra sao ở các giải đấu giải đấu trước đây. Trọng Hoàng vẫn hoàn toàn đủ khả năng để có tên trong danh sách lần này." thầy Park nhấn mạnh.

Minh Anh | 11:50 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục