HLV Park Hang Seo nói về nụ cười khi Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc

12:54 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo giới về nụ cười của mình trong trận thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc.

Giấc mơ vào chung kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam đã khép sau thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc. Sau đó, ở trận tranh huy chương đồng, chúng ta đã để thua Olympic UAE sau loạt luân lưu cân não. Dù sao, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi cho nỗ lực tuyệt vời của mình.

HLV Park Hang Seo giải thích lý do cười dù Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo trong trận thua U23 Hàn Quốc.

Nhưng thật đáng buồn bởi sau đó, vẫn có một số chỉ trích nhắm vào Park Hang-seo, khi vị HLV người Hàn Quốc có thái độ khá thoải mái dù U23 Việt Nam thua trận.

Giờ đây, trong buổi phỏng vấn tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đưa ra lời lí giải: "Vừa vào trận bán kết với U23 Hàn Quốc, chúng ta đã thua quá sớm và khiến cho các cầu thủ mất tự tin hơn nữa. Khi tôi quay qua nói với các trợ lý là kế hoạch của chúng ta đã không được như ý, tôi cũng không biết tại sao lúc đó lại cười như vậy, nhưng có thể, đó là nụ cười bất lực.

Tôi hy vọng người hâm mộ không quá gay gắt với hành động đó của tôi. Khi đội bóng đang thua, HLV không thể nào vui được."

Minh Tuấn | 12:06 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục