HLV Park Hang-seo nói gì về việc phóng viên Việt Nam chụp ảnh từ khách sạn khi ĐT Thái Lan tập luyện?

17:28 Thứ tư 04/09/2019

HLV Park Hang-seo lên tiếng về việc phóng viên Việt Nam chụp ảnh từ khách sạn khi đội tuyển Thái Lan tập luyện.

Trả lời câu hỏi của phóng viên đến từ Thái Lan tại buổi họp báo về việc phóng viên Việt Nam có chụp ảnh từ khách sạn trong thời gian tập kín của ĐT Thái Lan, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết: "Tôi đã xem bức ảnh đó, tôi nghĩ rằng việc chụp ảnh từ khách sạn không phải vấn đề to tát. Phóng viên Việt Nam họ bỏ tiền ở khách sạn đó và họ có quyền chụp khi nhìn thấy đội Thái Lan tập. Người Thái Lan có thể xử lý bằng cách chuyển chỗ tập."

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo chiều 4/9. Ảnh: Minh Anh

Được biết ngay sau khi sự việc xảy ra, LĐBĐ Thái Lan cũng đã vào cuộc khi đề nghị các khách sạn xung quanh sân Thammasat chuyển các du khách có hộ chiếu Việt Nam xuống tầng một để tránh xảy ra trường hợp tương tự. Theo HLV người Hàn Quốc, ông đã theo dõi thông tin này trên báo Hàn Quốc và thấy không cần thiết phải làm như vậy và việc ứng xử của Thái Lan như vậy là hơi quá.

Trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot phát biểu rằng đây là vấn đề khá nhạy cảm. Đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng nhưng không nên làm theo cách này. Ông cho biết sẽ phối hợp với khách sạn để giải quyết mối lo ngại trên.

Theo kế hoạch, hai đội sẽ có buổi tập cuối cùng và một buổi họp báo trước khi diễn ra trận đấu vào 19 giờ ngày 5/9.

Minh Anh từ | 17:00 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục