HLV Park Hang-seo nói gì trong giờ nghỉ khi bị ghi bàn cuối hiệp một?

22:18 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã lần đầu tiên bị thủng lưới tại AFF Cup lần này, và tình huống đó xuất phát từ một pha phản công chớp nhoáng đến từ Philippines.

Có thể nói, dù phải nhận bàn thua nhưng các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đã chơi rất hay ở khâu phòng ngự khi không cho chủ nhà Philippines bất cứ cơ hội nguy hiểm nào ở những tình huống mà họ đầy đủ nhân sự bên phần sân nhà.

Pha bóng ở những phút cuối hiệp một không thực sự rõ ràng khi các góc máy chưa cho thấy làm thế nào mà đội tuyển Việt Nam lại hớ hênh đến vậy kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc lên nắm quyền từ hồi đầu năm. Dù vậy, cuối cùng thì chúng ta vẫn ca khúc khải hoàn trên sân khách.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận, tiền đạo Anh Đức đã tiết lộ không khí trong phòng thay đồ khi hai đội bước vào giờ giải lao, rằng thầy Park đã cố gắng động viên tinh thần các cầu thủ khi bị thủng lưới. Nhờ vậy toàn đội tiếp tục chơi tốt và giành được thắng lợi 2-1 chung cuộc.

HLV Park Hang-seo nói gì trong giờ nghỉ khi bị ghi bàn cuối hiệp một? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã động viên các học trò khi bước vào giờ nghỉ.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có được lợi thế tâm lý lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 4 ngày nữa tại chảo lửa Mỹ Đình. Nếu vào được trận chung kết, đối thủ của chúng ta sẽ là Thái Lan hoặc Malaysia, cặp đôi đã hoà nhau 0-0 tvafo ngày hôm qua.

Vũ Quang Toản | 20:40 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục